Trong tỉnh

Quê nhà Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh trao quà động viên hai cầu thủ

Trước thời điểm diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, tại huyện Yên Thành - quê nhà của 2 cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, hơn 1.000 người đã tập trung tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện để cổ vũ, tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông Phan Văn Tuyên - Chủ tịch UBND huyện Yên Thành tặng hoa, giấy khen và tiền thưởng cho gia đình 2 cầu thủ Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh. Ảnh: Anh Tuấn

Trước khi tiếng còi khai cuộc cất lên, với sự chứng kiến của hơn 1.000 cổ động viên, ông Phan Văn Tuyên - Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đã tặng hoa, tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng cho người thân của 2 cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp, hội, nhóm người Yên Thành trên mạng xã hội cũng đã dành những phần quà giá trị để tri ân hai cầu thủ là người con "quê lúa" đã có những đóng góp xuất sắc, góp phần đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết lịch sử.

Hơn 1.000 người dân huyện Yên Thành cuồng nhiệt cùng trận chung kết lịch sử. Ảnh: Anh Tuấn

Bằng tình yêu bóng đá cháy bỏng và trái tim hướng về đội tuyển U23 Việt Nam, hàng nghìn người dân huyện Yên Thành đã nhuốm đỏ hội trường Trung tâm văn hóa huyện bằng màu cờ Tổ quốc, áo đỏ sao vàng. Dẫu kết quả chung cuộc không được như mong đợi, nhưng hình ảnh thi đấu hết mình, quả cảm của các cầu thủ đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Họ chính là nhà vô địch trong trái tim mọi người dân.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP