Thể thao

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng về lại SLNA: Vừa là tình nghĩa vừa là trách nhiệm

Gia đình của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều mong muốn và ủng hộ việc bộ đôi cầu thủ này trở lại SLNA thi đấu ở mùa giải 2022, sau khi hết hạn hợp đồng với Viettel.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ đáo hạn hợp đồng với Viettel sau khi mùa giải 2021 khép lại. Phía CLB SLNA cũng khẳng định đã đạt được thoả thuận với Viettel về 2 thương vụ chuyển nhượng cho mùa bóng mới 2022. Vấn đề còn lại chỉ là những thoả thuận cá nhân với Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Nếu không có gì thay đổi, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ tái hợp với SLNA khi mùa giải 2022 khởi tranh vào giữa năm sau. Cả 2 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ SLNA và có quãng thời gian cống hiến cho đội bóng quê hương, trước khi rời đi vì những lý do khác nhau.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sẽ trở lại SLNA

Giờ đây, khi có cơ hội trở lại sân Vinh, gia đình của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều rất mong chờ và ủng hộ. Bà xã của Quế Ngọc Hải, Dương Thuỳ Phương chia sẻ:

"Hiện tại, anh Hải chưa nói gì với tôi về việc sẽ về SLNA thi đấu trong mùa giải tới. Thỉnh thoảng vợ chồng có gọi điện nói chuyện với nhau nhưng cũng chỉ tâm sự chuyện gia đình. Lúc này, anh Hải đang dốc toàn tâm, sức cho ĐTQG. Với tôi, anh Hải đi đâu để phát triển tốt sự nghiệp thì gia đình cũng luôn ủng hộ. Về lại SLNA thì lại càng tốt".

Chị Phương cũng nhận định, việc CLB SLNA "thay da đổi thịt" kể từ khi tập đoàn Tân Long đến tài trợ mang tới sự lạc quan cho đông đảo NHM: "Hy vọng SLNA sẽ có thành tích tốt trong tương lai. Là một người con của quê hương xứ Nghệ, tất nhiên tôi thường xuyên theo dõi CLB SLNA thi đấu.

Bà xã Quế Ngọc Hải ủng hộ anh trở lại SLNA

Tuy năm nay SLNA không có được lực lượng mạnh nhất, nhưng tôi nghĩ trong tương lai đội bóng sẽ phát triển hơn nhờ vào nguồn cầu thủ trẻ cùng với sự giúp sức của tập đoàn Tân Long".

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hường, bố của cầu thủ Trọng Hoàng khẳng định: "Cá nhân tôi rất muốn con về đá cho CLB SLNA. Lúc này đội đang cần Hoàng. Về với CLB SLNA vừa là tình nghĩa, vừa là trách nhiệm".

Bố Trọng Hoàng muốn con tái hợp với SLNA

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đang là trụ cột của đội tuyển Việt Nam và đã chứng minh được năng lực suốt nhiều năm qua. Với 2 sự bổ sung chất lượng này, SLNA được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu Việt Nam.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP