Thể thao

Quế Ngọc Hải: ‘Trên sân không có chỗ cho tình cảm với Phi Sơn’

Trận đá bù vòng 1 giữa TP.HCM vs SLNA tối 5/4 gây chu ý khi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình 2 đội. Với Quế Ngọc Hải, anh sẽ không để cho tình cảm chi phối.

SLNA làm khách trước TP.HCM trong tình cảnh gặp nhiều khó khăn. Họ mới giành được 1 điểm nên đang nằm trong nhóm cuối bảng. Vì thế, toàn đội đặt nhiều quyết tâm sẽ giành điểm trên sân Thống Nhất. Đáng chú ý, ngôi sao sáng nhất của TP.HCM lúc này là Phi Sơn, người khoác áo SLNA mùa trước.

“TP.HCM đầu tư mạnh mẽ, mang về nhiều cầu thủ gốc Nghệ An cũng là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi vào sân sẽ chiến đấu hết mình, còn chuyện bạn bè hay anh em sẽ để sau trận đấu. Thật sự mà nói, SLNA cũng đang rất khó khăn, 3 trận đấu mới có 1 điểm nên toàn đội hy vọng sẽ có 1 điểm tối ngày mai”, Quế Ngọc Hải cho biết sau buổi tập chiều 4/4.

Quế Ngọc Hải đóng vai trò rất quan trọng ở hàng phòng ngự của SLNA.

Đội chủ nhà TP.HCM đang có 6 điểm. Hai trận gần đây, họ lần lượt đánh bại CLB Sài Gòn 2-1 và vượt qua Khánh Hòa 1-1. Tiền vệ Trần Phi Sơn thi đấu xuất sắc khi ghi 2 bàn, 1 lần kiến tạo. Anh đang dần khẳng định mình xứng đáng với bản hợp đồng tiền tỷ mà TP.HCM đã bỏ ra để mang mình về.

Ở trận đấu tối 5/4, Quế Ngọc Hải sẽ nhiều lần đối mặt với Phi Sơn. Khả năng có điểm của SLNA có thể phụ thuộc nhiều vào việc trung vệ sinh năm 1993 có “bắt chết” được người đồng đội một thời. “Việc tôi phong tỏa hay hạn chế được Phi Sơn hay không, phải hết trận đấu mới biết được. Nhưng tôi đánh giá Phi Sơn là cầu thủ giỏi của TP.HCM”, Ngọc Hải nhấn mạnh.

Cũng như Ngọc Hải, tân binh vừa được triệu tập lên ĐTQG Hồ Khắc Ngọc cam kết chơi hết mình, để mang về kết quả tốt nhất cho đội nhà. Anh là nhân tố quan trọng nhất ở tuyến giữa của SLNA. Cuộc đối đầu giữa Khắc Ngọc và Đỗ Văn Thuận sẽ ảnh hưởng lớn đến thế trận của 2 đội.

Trung vệ của SLNA đến bắt tay thân mật với HLV Miura và Phi Sơn sau khi kết thúc buổi tập.

“Việc đối đầu với nhiều cầu thủ xứ Nghệ khiến tôi cố gắng hơn. Với những người từng là đồng đội, việc hiểu họ là một lợi thế để từ đó sẽ có lối chơi phù hợp hơn. Đây là trận đấu mà SLNA sẽ chơi hết khả năng, bản thân tôi muốn giành 3 điểm trước đối thủ”, Hồ Khắc Ngọc chia sẻ.

Ở trận đấu tối 5/4, SLNA có đội hình mạnh nhất. Tiền đạo Osmar phải tập riêng nhưng nhiều khả năng vẫn thi đấu được. Còn đội chủ sân Thống Nhất thiếu chân sút Gustavo do chấn thương nặng. Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh bị đau sau trận Khánh Hòa đã hồi phục và tiếp tục sát cánh cùng Đình Luật ở trung tâm hàng phòng ngự.

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải ,TP.HCM ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP