Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Tôi may mắn cưới được người vợ ngoan hiền, chu đáo'

Ít tháng sau khi làm đám cưới, trung vệ tuyển Việt Nam đón nhận niềm vui khi chuẩn bị lên chức bố.

Quế Ngọc Hải tái hợp đôi bạn thân Xuân Trường, Đức Huy trong dịp tuyển Việt Nam tập trung thi đấu với Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Ảnh: FB.

- Chào Quế Ngọc Hải, cảm xúc của anh thế nào khi trở lại tuyển Việt Nam và được ra sân đá chính trong trận đấu gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 vừa qua?

- Sau một thời gian khá lâu mới có dịp tập trung cùng đội tuyển, tôi rất vui. Được khoác áo đội tuyển quốc gia luôn là niềm vinh dự và tự hào đối với mọi cầu thủ và tôi cũng vậy. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi dưới thời HLV Park Hang-seo nên lúc ra sân cũng có chút hồi hộp.

- Anh tự đánh giá về màn thể hiện của bản thân ở trận đấu đó thế nào thưa anh?

- Trước đó, tôi và đồng đội vừa trải qua các trận đấu ở V-League cộng thêm quá trình di chuyển dài và chênh lệnh múi giờ nên thể trạng không được sung mãn nhất. Tôi cũng chỉ có được 1-2 buổi tập để làm quen với sơ đồ mới của HLV Park Hang-seo. Về kết quả trận đấu và những gì mình thể hiện, tôi thấy khá hài lòng. Tuy nhiên, tôi sẽ phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

- Anh thấy không khí của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo khác gì so với các thời HLV trước?

- Về cơ bản tôi thấy cách sinh hoạt vẫn rất thoải mái như trước kia. Anh em trong đội rất đoàn kết và vui vẻ.

- Anh ấn tượng gì về HLV Park Hang-seo ở lần đầu tiếp xúc?

- HLV Park Hang-seo rất cởi mở và hòa đồng với mọi người. Ông quan tâm tới tất cả thành viên trong đội, thường xuyên hỏi han từng người về sức khỏe, chuyện cá nhân. Thầy Park đối xử với tất cả đều công bằng như nhau nên tính cạnh tranh ở đội tuyển là rất cao.

- CLB SLNA đang có khởi đầu khó khăn ở V-League khi mới chỉ giành được một điểm sau ba trận đầu tiên, tâm trạng của anh và các đồng đội lúc này thế nào?

- Trải qua ba vòng đấu đầu tiên kết quả không được như mong đợi khi chưa có được chiến thắng nào, tôi và các đồng đội đang khá áp lực. Chúng tôi động viên nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm thời gian để khắc phục những điểm yếu và tìm lại những cảm giác tốt nhất. Trong những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để mang về chiến thắng.

- Ngày 5/4 tới, SLNA đối đầu với CLB TP HCM nơi anh có nhiều người thân quen như HLV Miura, đồng đội cũ Phi Sơn, anh nghĩ gì về trận đấu này?

- Với tôi, trận đấu này cũng như tất cả trận đấu khác. Chúng tôi vào trận với quyết tâm cao nhất, cống hiến hết mình vì người hâm mộ. Thi đấu sân khách nên chúng tôi đặt mục tiêu ít nhất là có điểm, nếu giành chiến thắng thì rất tốt. Tôi nghĩ mình cứ làm việc hết sức, kết quả sau 90 phút sẽ biết.

Quế Ngọc Hải và đồng đội đang có khởi đầu khó khăn ở V-League 2018.

- Hơn một tháng sau khi làm đám cưới, vợ chồng anh sắp có em bé. Hai người đón nhận tin này thế nào?

- Chúng tôi rất hạnh phúc. Con cái là món quà quý giá đối với các cặp vợ chồng. Đó là niềm niềm vui lớn nhất của vợ chồng tôi cho đến lúc này.

- Anh mong con đầu lòng sẽ là trai hay gái?

- Cả tôi và vợ đều thích mọi thứ diễn ra tự nhiên. Con trai hay con gái chúng tôi đều thích cả. Con sinh ra khỏe mạnh là mừng. Chúng tôi sẽ cố gắng cho bé một cuộc sống tốt nhất.

- Anh thay đổi thế nào từ sau khi lấy vợ thưa anh?

- Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, chín chắn hơn và có trách nhiệm hơn. Nói chung, tôi thay đổi nhiều và có xu hướng tốt hơn trước kia.

- Sau một thời gian chung sống, cảm nhận của anh về bà xã khác gì so với thời còn hẹn hò?

- Tôi thấy cô ấy vẫn vậy. Vợ tôi là một người ngoan hiền, lúc nào cũng sống vì chồng và luôn quan tâm tới mọi người trong gia đình. Tôi cảm thấy may mắn vì cưới được cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ mình phải sống thật trách nhiệm để làm vợ con được hạnh phúc.

- Từ khi lấy vợ, tình cảm của các fan nữ dành cho anh biến chuyển thế nào?

- Sự thật là các fan nữ thể hiện tình cảm đối với tôi có giảm sút đôi chút so với hồi trai tân. Tôi không còn nhận được nhiều quà như trước kia nữa.

Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương. Ảnh: DA.

- Mục tiêu lớn nhất trong năm nay của anh là gì thưa anh?

- Năm nay là năm cuối hợp đồng của tôi với SLNA. Chính vì thế, tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng đội bóng giành thành tích tốt nhất ở các đấu trường. Cuối năm sẽ diễn ra AFF Cup, tôi hy vọng sẽ có tên trong danh sách tập trung tuyển quốc gia thi đấu ở giải này. Sẽ rất tuyệt vời nếu tuyển Việt Nam giành được chức vô địch sau lần đầu vào năm 2008.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải ,lấy vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP