Thể thao

Quế Ngọc Hải: ‘Tôi háo hức chờ đến ngày thi đấu trở lại cho SLNA’

Trung vệ Quế Ngọc Hải là một trong ba cầu thủ người Nghệ An hồi hương ở V.League 2022. Anh háo hức chờ ngày thi đấu trở lại cho SLNA ở mùa giải này.

Ngoài cầu thủ nhập tịch Thiago Melo cùng 3 ngoại binh bao gồm: Michael Olaha, O Ojong Mark và Mohammed Basit, SLNA tự hào khi 100% nội binh là những người Nghệ An. Ở mùa giải này, SLNA đón chào sự trở lại của 3 người con xứ Nghệ gồm: Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Chia sẻ trong buổi lễ xuất quân của SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi vừa trở về tập luyện với SLNA một vài ngày trở lại đây. Tôi hay anh em cầu thủ đều háo hức chờ đến ngày thi đấu trở lại cho SLNA. Mục tiêu của SLNA sẽ là thi đấu hết mình, cống hiến, qua đó đáp lại tình yêu nơi người hâm mộ xứ Nghệ ở quê hương nói riêng cũng như cả nước nói chung. Trong quá trình hướng đến V.League 2022, SLNA đặt mục tiêu vào top 3. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tập trung, chăm chỉ thi đấu với tinh thần cao nhất, qua đó đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh, đội bóng và người hâm mộ xứ Nghệ”.

Quế Ngọc Hải cùng các cầu thủ Nghệ An chia sẻ trong buổi lễ xuất quân

Nhân dịp này, đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA nói: “Tôi đã sát cánh với Văn Đức, Xuân Mạnh nhiều năm. Và mùa giải này, tôi rất mừng khi có thể được song hành với anh Quế Ngọc Hải và anh Nguyễn Trọng Hoàng. Chúng tôi rất phấn khởi khi SLNA có được sự kết hợp giữa những gương mặt đã thành danh của bóng đá Việt Nam cùng các cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt để hướng đến mùa giải thành công”.

Về phần mình, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh: “Sự trở về của anh Trọng Hoàng, anh Ngọc Hải cùng với việc anh Văn Khánh, Văn Đức tiếp tục gắn bó với SLNA là một điều hạnh phúc. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi cùng với họ. Với tôi, khoác lên mình màu áo vàng của SLNA là một điều thiêng liêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tinh thần đoàn kết, cố gắng giành chiến thắng đẹp. Cá nhân tôi quyết tâm có mùa giải mới, thi đấu thật tốt, cố gắng cùng SLNA có nhiều chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP