Thể thao

Quế Ngọc Hải tiếp tục bị treo giò ở vòng 18 V.League

Quế Ngọc Hải tiếp tục bị treo giò ở vòng 18 V.League, sau khi nhận thẻ ở trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 16.

Đội trưởng của SLNA, Quế Ngọc Hải tiếp tục nhận án treo giò. Anh bị phạt thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 16. Theo quy định, một cầu thủ nhận thẻ đỏ sẽ bị treo giò từ 1-3 trận, tùy vào mức độ hành vi.

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Quế Ngọc Hải phạm lỗi cản người với ngoại binh của SHB Đà Nẵng ở khu vực gần vòng cấm. Trọng tài Trần Đình Thịnh xác định đây là tình huống có thể dẫn tới bàn thắng nên quyết định rút thẻ đỏ với Quế Ngọc Hải.

Thực tế, lỗi cản người của Quế Ngọc Hải không bị đánh giá nặng về hành vi. Song về tính chất, nó có thể làm mất bàn thắng của SHB Đà Nẵng nên anh mới phải nhận thẻ đỏ. Nhiều khả năng, trung vệ sinh năm 1993 sẽ nghỉ thi đấu nốt vòng này và có thể trở lại ở vòng 19.

Tương tự là trường hợp của Adriano Schmidt. Cầu thủ Việt kiều thuộc biên chế Topenland Bình Định nhận thẻ đỏ ở trận gặp Hải Phòng ở vòng 16 và tiếp tục nhận án treo giò ở vòng này. Schmidt phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ của Hải Phòng, mang tính chất tương tự như pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải.

Nam Định là đội tổn thất nặng nề nhất về mặt lực lượng khi bộ đôi trụ cột Mai Xuân Quyết và Phạm Mạnh Hùng đều dính án treo giò. Cả 2 đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên sẽ nghỉ thi đấu 1 trận. Với trường hợp của Mạnh Hùng, anh đã nhận tổng cộng 6 thẻ vàng kể từ đầu mùa và đây là lần thứ 2 anh bị treo giò.

Xuân Quyết nhận đủ 3 thẻ vàng và lĩnh án treo giò

Mạnh Hùng là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Nam Định, trong khi Xuân Quyết là nhân tố đáng chú ý trên hàng công. Việc thiếu vắng Mạnh Hùng và Xuân Quyết chắc chắn là bài toán gây "đau đầu" cho HLV Vũ Hồng Việt.

Cái tên còn lại ngồi ngoài ở vòng này là Phạm Văn Hữu của SHB Đà Nẵng khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP