Thể thao

Quế Ngọc Hải sẽ là cầu thủ đầu tiên được SLNA đàm phán giữ chân

Theo những thông tin mới nhất từ SLNA, đội bóng xứ Nghệ sẽ làm việc với các cầu thủ đáo hạn hợp đồng trong một vài ngày tới. Và trường hợp đầu tiên là trung vệ Quế Ngọc Hải.

Vào tháng 12/2018, các cầu thủ như Trần Nguyên Mạnh, Phạm Thế Nhật hay lứa cầu thủ sinh năm 1993 như Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng... sẽ thuộc diện cầu thủ tự do. Theo ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết, nhiệm vụ và quyền hạn đàm phán với các cầu thủ sẽ do HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng quyết định và trình lên.

Ông Hồ Văn Chiêm cũng cho biết, người đầu tiên đội bóng sẽ đặt vấn đề là trung vệ Quế Ngọc Hải. Giám đốc điều hành SLNA cũng tiết lộ phía tài trợ sẽ phê duyệt một số trường hợp, không phải là tất cả. Và như vậy, chắc chắn sẽ có cầu thủ phải dứt áo ra đi.

Tương lai của Quế Ngọc Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ảnh: PV

Theo tìm hiểu của PV Báo Nghệ An, cầu thủ đầu tiên tìm được bến đỗ mới là Phạm Mạnh Hùng. Trung vệ của SLNA nhiều khả năng sẽ thi đấu cho một đội bóng hạng Nhất. Tuy nhiên, cầu thủ này và đội bóng xứ Nghệ vẫn còn một số ràng buộc.

Mới đây, cựu HLV SLNA và ĐTQG Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ về việc giữ chân cầu thủ trụ cột : “Muốn các cháu ở lại cống hiến cho quê hương thì SLNA phải có nhà đầu tư đủ mạnh. Bóng đá Việt Nam chuyên nghiệp rồi, cầu thủ đến lúc phải ra đi tìm môi trường mới, tốt hơn, những bản hợp đồng có giá trị hơn để đảm bảo cuộc sống. Điều đó là thực tế và cần thông cảm”.

Những thông tin gần đây cho rằng Quế Ngọc Hải đã đàm phán thành công với CLB TP Hồ Chí Minh với số tiền lót tay cao gấp nhiều lần khả năng tài chính của SLNA. Tuy nhiên, thông tin chỉ được công bố vào phút chót khi Ngọc Hải chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Về 2 trường hợp ngoại binh cũng sẽ đáo hạn hợp đồng, rất có thể Olaha Michael sẽ được giữ lại sân Vinh. Còn tương lai của ngoại binh Jeremie Lynch vẫn chưa được BHL SLNA khẳng định./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Quế Ngọc Hải ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP