Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Ronaldo mới là vĩ đại nhất, hơn hẳn Messi'

Trung vệ tuyển VN và CLB SLNA gọi Ronaldo là Người đàn ông vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh cũng gửi gắm tới Messi những thông điệp không mấy ngọt ngào.


Ngọc Hải dự đoán đúng kết quả trận chung kết, khi tin rằng Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ bước lên bục cao nhất tại Euro 2016.

"Cả thế giới sẽ ghi nhớ khoảnh khắc Ronaldo nâng cúp vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên và cũng có thể là lần cuối cùng CR7 bước lên bục cao nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia. May mắn là Eder ghi bàn, chứ CR7 lập công thì chắc tôi sướng điên dại luôn", Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc sau khi theo dõi trận chung kết Euro 2016.

Vui mừng với thành tích của cầu thủ mình yêu thích - Ronaldo, tuy nhiên Ngọc Hải cũng dành sự tiếc nuối nhất định cho chủ nhà Pháp và sao trẻ Antoine Griezmann.

"Số 7 của tuyển Pháp đẹp trai, xuất sắc và có tố chất để trở thành một cầu thủ lớn. Chúc mừng Bồ Đào Nha, nhưng từ nay tôi sẽ luôn theo dõi và cổ vũ cho Antoine Griezmann", Ngọc Hải nói.

Sau khi Ronaldo nâng cao cúp vô địch Euro 2016, Ngọc Hải gọi ngôi sao người Bồ Đào Nha là Người đàn ông vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

"Ronaldo đã có tất cả, còn đồng nghiệp người Argentina thì chưa có may mắn như vậy. Messi cố lên, đời còn dài và cúp còn nhiều", trung vệ sinh năm 1993 "động viên" tiền đạo của Barcelona và tuyển Argentina.

Ngọc Hải yêu thích Ronaldo hơn ngôi sao người Argentina - Lionel Messi.

Trước đó, Messi có ý định chia tay ĐT Argentina ngay sau thất bại ở chung kết Copa America 2016 trước Chile. Đó là lần thứ tư anh và đồng đội gục ngã trong trận tranh cúp.

Tuy nhiên, Tổng thống Argentina, Mauricio Macri đã thuyết phục tiền đạo 29 tuổi đừng giải nghệ. Hôm 9/7, người đại diện của Tổng thống Argentina thông báo tin vui đến người hâm mộ khi thủ quân Lionel Messi sẽ từ bỏ ý định chia tay đội tuyển sau thất bại ở chung kết Copa America 2016.

Ở độ tuổi 29, anh vẫn còn thời gian để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu. Trước mắt, ĐT Argentina cần anh trong chiến dịch vòng loại tranh vé dự World Cup 2018 tại Nga, sau đó là Copa America 2019 diễn ra trên đất Brazil.

Tác giả bài viết: Tùng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP