Thể thao

Quế Ngọc Hải phản ứng ra sao giữa tin thôi làm đội trưởng ĐT Việt Nam?

Giữa thông tin không còn giữ băng thủ quân của ĐT Việt Nam trong thời gian tới, Quế Ngọc Hải có phản ứng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngày hôm nay 5/1, rộ thông tin Quế Ngọc Hải thôi giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Nguyên nhân được đưa ra là HLV Park Hang Seo muốn đội tuyển có những sự đổi mới trong ban cán sự.

Đến tối nay, Quế Ngọc Hải vừa cập nhật hoạt động trên mạng xã hội giữa tranh cãi. Anh đăng ảnh hạnh phúc bên con gái Quế Ngọc Kim Ngân rồi viết ngắn gọn hai từ "yêu thương".

Quế Ngọc Hải "làm ngơ" tin bị tước băng đội trưởng

Trung vệ sinh năm 1993 tỏ ra hạnh phúc khi được tận hưởng khoảng thời gian ở bên gia đình sau 1 tháng xa nhà. Anh chỉ có hơn 1 tuần thăm nhà trước khi ĐT Việt Nam hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại 3 World Cup 2022 lần lượt gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc vào các ngày 27/1 và 1/2.

Theo một nguồn tin uy tín, nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV Park để Quế Ngọc Hải thôi giữ băng đội trưởng xuất phát từ sự bất đồng trong quan điểm sử dụng nhân sự. Theo đó, Quế Ngọc Hải đã có những phản biện thẳng thắn xoay quanh việc sử dụng cầu thủ của HLV Park ở AFF Cup 2020. Anh hy vọng ông có thể sử dụng những cầu thủ dự bị thay vì xoay tua một lực lượng cố định như ở giải đấu vừa rồi (HLV Park Hang Seo chỉ dùng 23/30 người tại AFF Cup).

Không chỉ Quế Ngọc Hải thôi làm đội trưởng ĐT Việt Nam, hai tiền vệ Đức Huy và Xuân Trường cũng không còn giữ chức đội phó. Điều này khiến các cổ động viên không khỏi nghi ngờ việc nội bộ đội tuyển xuất hiện vấn đề sau những kết quả thi đấu không tốt thời gian qua.

HLV Park muốn tạo cuộc cách mạng ở ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn. HLV Park không giấu ý định muốn "thay máu" đội tuyển Việt Nam để có những sự thay đổi. Ông sẽ triệu tập thêm những cầu thủ mới và loại những người hiện tại nhưng không còn phù hợp cho kế hoạch trong tương lai gần. Việc bầu lại ban cán sự sẽ được chốt vào ngày 13/1 khi đội hội quân trở lại.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP