Thể thao

Quế Ngọc Hải nuối tiếc 3 điểm vì sai lầm của trọng tài

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội thực sự nuổi tiếc vì 3 điểm để vuột mất ở trận đấu với Myanmar.

Sau hiệp đấu đầu tiên chơi không được tốt, Quế Ngọc Hải và các đồng đội dần trình diễn một bộ mặt ấn tượng hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, thần may mắn lại không đứng về phía ĐT Việt Nam khi họ liên tiếp gặp những quyết định bất lợi từ tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu. Bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn cũng hai quả phạt đền bị "đánh cắp" đã khiến cho những nỗ lực của các cầu thủ áo trắng đổ sông, đổ biển.

Trọng tài Khamis Al-marri đã mắc nhiều sai lầm

"Với một trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng ở vòng bảng, chúng tôi phải nghĩ đến nhiệm vụ phòng ngự trước khi tấn công, đây là điều bắt buộc. Về cơ bản ĐT Việt Nam đã làm tôt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Một điểm này cũng là cơ sở để chúng tôi cố gắng hơn nữa ở lượt đấu cuối cùng." Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Ngôi sao sinh năm 1993 cho biết thêm, anh và các đồng đội thực sự tiếc nuối vì không thể có được 3 điểm khi đã có rất nhiều tình huống ngon ăn. Tuy nhiên, trung vệ này cũng khéo léo không nhắc đến sai lầm của trọng tài biên người Thái Lan khi phất cờ báo việt vị bàn thắng của Văn Toàn.

Tương tự như vậy, HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự không hài lòng với công tác điều hành của tổ trọng tài. Ông thầy người Hàn Quốc ôn hoà hơn khi cho rằng cần phải xem lại băng hình thì mới có thể nắm được việc các trọng tài đã đúng hay sai trong tình huống kể trên.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP