Cộng đồng mạng

Quế Ngọc Hải nói lời đường mật với vợ: An phận bên em, anh có cả cuộc đời!

Gần 3 năm về chung nhà, Quế Ngọc Hải vẫn ngọt ngào với bà xã Dương Thùy Phương như thuở mới yêu.

Tối muộn ngày 23/2, Quế Ngọc Hải viết trên story cá nhân những lời ngọt ngào dành tặng vợ: “Tự do ngoài kia, anh chỉ có cuộc chơi. An phận bên em, anh có cả cuộc đời”.

Mặc dù đây chỉ là một câu ngôn tình trên mạng xã hội nhưng tình cảm chân thành của Hải Quế dành cho bà xã thật đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều năm về chung nhà, trung vệ tuyển Việt Nam vẫn dành cho vợ một tình cảm đặc biệt.

Quế Ngọc Hải nói lời đường mật với vợ Hoa khôi: An phận bên em, anh có cả cuộc đời! (Ảnh chụp màn hình)

Đây không phải là lần đầu tiên Hải Quế thể hiện tình cảm với bà xã Hoa khôi – Dương Thùy Phương. Còn nhớ, nhân dịp Valentine vừa qua, Quế Ngọc Hải khiến dân tình tan chảy với status đầy ngôn tình: “Nếu một ngày phải chọn giữa hơi thở và yêu em. Thì anh xin dùng hơi thở cuối cùng để nói: ‘Anh yêu Em’”.

Ngay khi bài viết được đăng tải, cư dân mạng và những người anh em thân thiết cũng phải công nhận độ “sến súa” của chàng trung vệ thép tuyển Việt Nam.

Ngoài hình ảnh một người đội trưởng mẫu mực trên sân cỏ, lâu nay Quế Ngọc Hải nổi tiếng là người chồng chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Hải Quế khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc cùng bà xã hoa khôi.

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Quế Ngọc Hải. (Ảnh FBNV)

Hai vợ chồng Dương Thùy Phương – Quế Ngọc Hải ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi không xuất hiện với những scandal tình ái ồn ào, họ luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trên mạng xã hội.

Với Quế Ngọc Hải, khác với hình ảnh thi đấu quyết liệt trên sân cỏ, anh luôn là người chồng, người cha lãng mạn và tâm lý. Trên trang cá nhân, chân sút Nghệ An thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bà xã và con gái Sunny.

Quế Ngọc Hải có sự nghiệp thăng hoa sau khi cưới vợ. (Ảnh FBNV)

Về phía Dương Thùy Phương, nàng hoa khôi là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm chinh phục mọi giải đấu. Thay vì lựa chọn công việc công sở nhiều cơ hội, cô ở nhà kinh doanh online và dành thời gian chăm sóc cô con gái nhỏ. Bất cứ khoảnh khắc Hải Quế tỏa sáng hay thất bại, cô nàng Thùy Phương luôn âm thầm đứng ở phía sau, động viên và khích lệ chồng.

Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng phụ nữ. Với Quế Ngọc Hải, anh may mắn khi cưới được “Hoa khôi xứ Nghệ” Dương Thùy Phương làm vợ.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP