Thể thao

Quế Ngọc Hải nói gì sau khi để Indonesia cầm hòa đáng tiếc?

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời khen ngợi cho đối thủ Indonesia sau khi đội bóng này cầm hòa thành công đội tuyển Việt Nam tối ngày 15/12.

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước Indonesia trong trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020 tối ngày 15/12. Đây là trận đấu mà các học trò của ông Park thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên trước hàng thủ số đông chúng ta không thể chọc thủng lưới đối thủ.

ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa đáng tiếc

Rõ ràng so với trận đấu cách đây 6 tháng, tuyển Indonesia đã tiến bộ hơn rất nhiều, ít nhất ở phương diện phòng ngự. Sau trận đấu trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những lời khen ngợi cho đối thủ:

“Tôi nghĩ toàn đội đã rất cố gắng, thực hiện tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra nhưng đã không giành được kết quả như mong đợi. Cũng phải khen ngợi Indonesia vì hôm nay họ đã có một trận đấu tốt, rút kinh nghiệm từ những trận thua ĐT Việt Nam trong thời gian qua để có được 1 điểm”, Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận.

“Việc để Indonesia cầm hoà theo tôi không ảnh hưởng gì đến tâm lý các cầu thủ ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ cùng nhau tập trung trở lại, quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia để giành vé vào bán kết”

Ở màn so tài nói trên, có thời điểm Quế Ngọc Hải và các cầu thủ hàng thủ dâng lên rất cao hỗ trợ hàng công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trong một trận đấu mà chúng ta có vấn đề ở khâu kết thúc bàn thắng vẫn không đến.

Quế Ngọc Hải khen ngợi sự tiến bộ của Indonesia

Dù bị Indonesia cầm hòa 0-0 tuy nhiên cửa vào bán kết của tuyển Việt Nam vẫn rất sáng. Vào ngày 19/12 tới, chúng ta sẽ đối đầu với đội bóng yếu nhất bảng là Campuchia. Đội bóng này đã hết cửa đi tiếp và trận đấu với Việt Nam chỉ còn mang tính thủ tục. Trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Về phần tuyển Indonesia, trận hòa 0-0 trước Việt Nam giúp họ duy trì ngôi đầu bảng với 7 điểm, bằng điểm với chúng ta nhưng hơn về chỉ số phụ. Ở lượt đấu tiếp theo, Indonesia sẽ có trận đấu khó khăn với Malaysia.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP