Thể thao

Quế Ngọc Hải nhập hội 2 con cùng Bùi Tiến Dũng, Văn Đức

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải là thành viên tiếp theo gia nhập hội ông bố 2 con tại đội tuyển Việt Nam, sau bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tới tại Singapore. Sau những thất bại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, AFF Cup chính là sân chơi để ĐT Việt Nam tìm lại niềm vui chiến thắng. Mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay là bảo vệ thành công ngôi vương.

Trước thềm lên đường sang Singapore thi đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đón niềm vui lớn. Dù chưa chính thức xác nhận, song qua bức ảnh được đăng tải, trung vệ ĐT Việt Nam đã ngầm báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ.

Bức ảnh lộ bụng bầu của vợ Quế Ngọc Hải

Cụ thể, trên story trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ hình ảnh cực kì đáng yêu của cô con gái Sunny đang gối đầu lên bụng mẹ. Đáng chú ý, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra bụng bầu khá lộ của bà xã Quế Ngọc Hải, Dương Thuỳ Phương.

Như vậy, Quế Ngọc Hải sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập hội ông bố 2 con tại ĐT Việt Nam. Lúc này, hội mới chỉ có 3 thành viên ít ỏi là thủ môn Bùi Tấn Trường, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Phan Văn Đức. Trong đó, đàn anh Tấn Trường đã có 2 đứa con trai, còn Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng) và Nhật Linh (vợ Văn Đức) vẫn đang mang bầu. Theo tiết lộ của chính chủ, nhà Bùi Tiến Dũng sẽ có 2 bé gái và nhà Văn Đức sẽ có 1 gái 1 trai.

Trước đó, trong sinh nhật mừng 3 tuổi của con gái Sunny, Duy Mạnh, Tấn Tài và các đồng đội cũng đã vào động viên vợ chồng Quế Ngọc Hải có thêm bé thứ 2.

Gia đình Quế Ngọc Hải đi chơi

Trong khoảng thời gian HLV Park cho toàn đội "xả trại" ít ngày vừa qua, Quế Ngọc Hải cũng đã tranh thủ về thăm gia đình. Có thể thấy, dù đang mang bầu nhưng Thuỳ Phương vẫn giữ được những nét đẹp trên gương mặt. Vì bụng chưa quá lớn nên cô vẫn có thể thoái mái cùng cả nhà đi chơi.

Tin vui này chắc chắn tiếp thêm động lực để Quế Ngọc Hải toả sáng tại AFF Cup 2020 sắp tới, nơi anh là thủ lĩnh tinh thần và là chỉ huy hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP