Thể thao

Quế Ngọc Hải nhận quà đặc biệt từ dàn sao U23 VN

Có mặt tại Nghệ An từ ngày hôm qua, các cầu thủ HAGL sẽ chạm trán SLNA vào chiều nay (21/7) trên sân Vinh. Đây cũng là dịp mà các ngôi sao U23 Việt Nam có cơ hội đến thăm cô công chúa mới sinh của Quế Ngọc Hải.

Cách đây ít hôm, bà xã Dương Thùy Phương vợ của trung vệ Quế Ngọc Hải vừa báo tin mừng công chúa đầu lòng của gia đình cô đã chào đời.

Gia đình Quế Ngọc Hải quyết định đặt tên con gái là Sunny. Thời điểm mà Quế Ngọc Hải tổ chức lễ cưới, những đồng đội tại ĐTQG như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh đã lỡ ngày vui của đàn anh vì lọt sâu VCK U23 châu Á.

Dàn sao HAGL tại Nghệ An. Ảnh: FBNV

Có mặt tại Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 20, các cầu thủ HAGL khoe bức ảnh đang cùng nhau đi mua quà cho con gái của Quế Ngọc Hải tại một cửa hàng đồ trẻ em khá lớn tại TP Vinh.

Trung vệ của SLNA cũng không quên gửi lời chúc đến các đàn em: “Gia đình Sunny cảm ơn các chú nhiều nhé! Sunny gửi lời chúc các chú may mắn và thành công ở giải ASIAD sắp tới nhé!”

Tuy nhiên, đó chỉ là những hành động thể hiện tình cảm của những đồng đội thân thiết tại ĐTQG bên ngoài sân. Còn khi bước vào sân bóng, mỗi trận đấu giữa SLNA và HAGL đều diễn ra cực kỳ kịch tính và quyết liệt.

Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (21/7) và được THTT trên kênh BĐTV.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP