Thể thao

Quế Ngọc Hải nhận 8 tỷ lót tay, gia nhập CLB TP.HCM?

Trung vệ Quế Ngọc Hải có thể gia nhập CLB TP.HCM với giá lót tay 8 tỷ đồng/năm. Thông tin này chưa được Ban lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định, nhưng lại được đồn đoán là “chuyện có thật” khi đôi bên đã đạt thoả thuận sơ bộ.

Chắc chắn đấy sẽ là cú “sốc” lớn cho nhiều người, nếu những điều nói trên trở thành sự thật. Càng sốc hơn bởi V.League 2018 chưa kết thúc nhưng CLB TP.HCM đã sớm tính đến phương án chuyển bị cho mùa giải mới.

Thậm chí, đội bóng của HLV Toshiya Miura vẫn nằm trong nhóm có nguy cơ rớt hạng khi đang xếp 11/14 với 21 điểm, tức chỉ hơn đội bét bảng XSKT.CT 4 điểm. Phía SLNA chưa bình luận về thông tin này và họ khẳng định, Quế Ngọc Hải vẫn là người của của đội bóng.

Như đã nói, mọi thông tin đang dừng lại dạng “tin đồn” nhưng với một đội bóng chịu chơi và chịu chi như CLB TP.HCM thì mọi thứ đều có thể.

Cũng nên nhớ, Quế Ngọc Hải sẽ đáo hạn hợp đồng với SLNA vào cuối mùa bóng năm nay. Cho nên, có thể hiểu được việc CLB TP.HCM sớm “ra tay” để trung vệ này đoàn tụ với người thầy ruột Toshiya Miura bắt đầu từ mùa bóng 2019 cho đến 2021.

Tác giả: THUỶ NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP