Giải trí

Quế Ngọc Hải ngọt ngào bên Hoa khôi Vinh trước ngày lên Tuyển

Kỷ niệm 4 năm yêu nhau với Hoa khôi Đại học Vinh, Quế Ngọc Hải đã tự tay chuẩn bị tự tay chuẩn bị mọi thứ từ nến, hoa,...Trong căn phòng treo ảnh đôi bạn trẻ, Thùy Phương cảm nhận được vị ngọt tình yêu đến ngất ngây từ trung vệ sinh năm 1993.

Trước ngày tập trung cùng ĐTVN dự King's Cup, Hải Quế đã tự tay chuẩn bị một bữa tiệc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cùng Hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương. Cả hai đã có một buổi tối tràn ngập màu hồng của hạnh phúc với rượu vang, nến và hoa hồng.

“Chẳng có nơi nào yên bình. Được như em bên anh! Love U. Year Anniversary Loves”, dòng trạng thái của Hải Quể trên trang cá nhân.

Quế Ngọc Hải ngọt ngào bên Hoa khôi Vinh trước ngày lên Tuyển đá King's Cup.

Trước đó, nửa kia của Quế Ngọc Hải khiến nhiều chị em gái ghen tỵ khi được chồng kỉ niệm 1 năm ngày cưới theo cách độc nhất vô nhị dù đang phải nỗ lực thi đấu ở UAE xa xôi.

Cách đây 2 tuần, nhân dịp sinh nhật thứ 26, bà xã Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương đã tung ra album ảnh gia đình đẹp không khác gì những trang bìa tạp chí chuyên nghiệp. Hoa khôi Đại học Vinh còn nhắn nhủ: “Chờ đúng ngày sinh nhật ba để up ảnh gia đình”.

Sau khi về làm vợ, Thùy Phương dần học được cách vun vén tổ ấm khi chồng luôn phải đi thi đấu biền biệt. Dù vậy, cựu Hoa khôi Đại học Vinh cho biết Quế Ngọc Hải là mẫu người đàn ông của gia đình khi biết phụ vợ làm các công việc nhà, chăm sóc con thay vợ và nhất là rất ghi nhớ những ngày lễ quan trọng để mua quà “nịnh đầm” vợ.

Khi còn trẻ, Ngọc Hải có phần mải chơi, nhưng khi đã có gia đình, đặc biệt là cô con gái bé bỏng, anh tranh thủ hết mực và dành mọi thời gian rỗi của mình cho vợ và con. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, dù không muốn xa gia đình nhỏ nhưng Ngọc Hải vẫn phải quyết định rời SLNA để đến Viettel. Đội trưởng ĐT Việt Nam chấp nhận những thử thách mới.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP