Thể thao

Quế Ngọc Hải lại khoe ảnh ăn mừng, Văn Toàn bức xúc “bóc phốt”

Chứng kiến người đội trưởng Quế Ngọc Hải tiếp tục khoe ảnh ăn mừng trên trang Facebook cá nhân, Văn Toàn vô cùng bức xúc và ngay lập tức “bóc phốt”.

Sau trận đấu với Indonesia, Quế Ngọc Hải đã than thở "những lần chạy mệt nhất đêm qua là những lần chạy lên ăn mừng ké". Đội trưởng ĐT Việt Nam thường thường xuyên phải chạy một quãng đường khá xa để có mặt trong khung hình ăn mừng của các đồng đội như Tiến Linh, Công Phượng hay Văn Thanh.

Cho đến màn so tài với Malaysia, Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng cho riêng mình trên chấm phạt đền. Lúc này, anh không còn phải đi ăn mừng ké nữa, mà có thể phô diễn những cách ăn mừng mà mình yêu thích. Đặc biệt, trong đó có kiểu ăn mừng giống với Son Heung Min - ngôi sao người Hàn Quốc đang khoác áo Tottenham.

Quế Ngọc Hải ăn mừng giống với Son Heung Min

Vào chiều nay 13/6, Son Heung Min cũng lập công cho Hàn Quốc bằng quả penalty, giúp đội bóng xứ kim chi đánh bại Lebanon với tỉ số 2-1. Đây là kết quả có lợi đối với ĐT Việt Nam, trong trường hợp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đứng nhì bảng G.

Có lẽ vì vậy mà Quế Ngọc Hải đã đăng bức ảnh ăn mừng theo phong cách Son Heung Min lên trang cá nhân, kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "Đây rồi". Đáng chú ý, có lẽ quá mệt mỏi khi chứng kiến người đội trưởng liên tục khoe ảnh ăn mừng những ngày qua, Văn Toàn đã lập tức vào "bóc phốt".

Dưới phần bình luận, Văn Toàn bức xúc: "Em ngã kiếm pen không bao giờ thấy ra hỏi thăm đâu. Im im đi lên đã đứng điểm đá pen rồi. Thất vọng. Nghĩ lại đi, lúc khó khăn nhất thằng nào chửi à nhầm thằng nào bên cạnh. Buồn".

Quế Ngọc Hải chỉ biết bao biện một cách yếu ớt: "Camera không quay cảnh anh ôm mày à! Chán thế".

Văn Toàn "bóc phốt" Quế Ngọc Hải

Văn Toàn chính là cầu thủ mang về quả penalty cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL bị đối phương gài chân trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm đá phạt. Quế Ngọc Hải là người lãnh trọng trách thực hiện và anh đã không mắc sai lầm nào, bất chấp những cầu thủ của Malaysia liên tục gây sức ép về tâm lý.

Bộ đôi Văn Toàn cùng Quế Ngọc Hải cũng là mục tiêu công kích của giới truyền thông và người hâm mộ Malaysia sau trận đấu. Dù vậy, cả 2 đều không cảm thấy có vấn đề gì, thậm chí, Văn Toàn còn tranh thủ dịp này để quảng cáo thương hiệu thời trang riêng.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP