Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'HAGL sẽ sớm trở lại'

Dù vừa cùng SLNA đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 ở vòng 3 V.League 2022, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn đánh giá cao sức mạnh của đội bóng phố núi.

"Chắc chắn, HAGL là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ đứng đầu bảng ở mùa giải trước trong một khoảng thời gian dài. Các đội bóng ở V.League đều nghiên cứu họ rất kỹ nên HAGL sẽ khó đá hơn mùa giải trước", Ngọc Hải chia sẻ.

"Các đối thủ của HAGL luôn phải tìm hiểu các đấu pháp, chơi lùi sâu để hạn chế sức mạnh của họ. Tôi nghĩ HAGL sẽ sớm trở lại với những con người hiện tại. Họ đều là các cầu thủ có năng lực, đồng đều ở các tuyến, từ hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo", đội trưởng SLNA nói thêm.

Ngọc Hải và các đồng đội khóa chặt những cầu thủ tấn công của HAGL như Văn Toàn. Ảnh: Minh Chiến.

Tối 6/3, SLNA đánh bại HAGL 2-0 trên sân Vinh nhờ hai pha lập công của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Kết quả này giúp SLNA đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng một điểm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cũng có quan điểm tương tự Ngọc Hải. Ông nói: "Chúng tôi đã xem HAGL đá 2 trận đầu mùa và nghiên cứu kỹ các điểm mạnh của họ đề cố gắng hạn chế nhất. Chúng tôi phải chuẩn bị cẩn thận thế, bởi họ đều là những cầu thủ chất lượng".

Ngọc Hải và SLNA đang có phong độ khá tốt ở V.League 2021. Họ thắng CLB Bình Dương, HAGL và thua sát nút trước CLB Bình Định. Cá nhân trung vệ tuyển Việt Nam đã có một pha lập công. Với Ngọc Hải, được trở về thi đấu cho đội bóng quê hương giúp anh tăng cảm hứng.

"Việc tập luyện, thi đấu gần gia đình giúp tôi hưng phấn hơn, suy nghĩ tích cực hơn. Mỗi lần ra sân, cảm hứng, khát khao của tôi rất lớn. Tôi muốn cống hiến hết mình cho người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ", Ngọc Hải nói.

Ở vòng 4, Ngọc Hải và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước CLB Sài Gòn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 13/3. Sau đó, V.League 2022 sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho những đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia.

Tác giả: Minh Chiến - Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP