Thể thao

Quế Ngọc Hải được AFC vinh danh trước trận ra quân tại Champions League

Trước khi cùng Viettel bước vào hành trình tại AFC Champions League, Quế Ngọc Hải vừa được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh với những lời khen ngợi đặc biệt dành cho ngôi sao này.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam làm nên lịch sử với tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải cùng với Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Tiến Dũng và Thanh Bình lại tiếp tục bước vào hành trình của đấu trường châu lục, nhưng là tại cấp độ CLB khi Viettel thi đấu ở AFC Champions League.

Đây là lần đầu tiên đội bóng này có cơ hội được chạm trán những CLB xuất sắc ở giải đấu hàng đầu châu lục. Chính vì thế, họ rất quyết tâm thể hiện mình để làm rạng danh thêm bóng đá nước nhà.

Trước khi cùng với Viettel bước vào hành trình tại giải đấu nói trên, Quế Ngọc Hải vừa được AFC dành những lời ngợi khen. Cụ thể, trên trang chủ của mình, tổ chức này có bài viết về trung vệ đội bóng Việt Nam với dòng nội dung:

AFC dành nhiều lời khen cho Quế Ngọc Hải

“Quế Ngọc Hải có thể chưa từng góp mặt ở AFC Champions League, nhưng trung vệ này có ‘gia tài’ kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi đeo tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam – đội bóng số 1 Đông Nam Á và đang dần vươn lên tầm châu lục.

Ngôi sao 28 tuổi dẫn dắt đội tuyển của mình vô địch AFF Cup 2019, đi đến Tứ kết Asian Cup 2019, và gần đây nhất là góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á – kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Với một tân binh ở giải đấu như CLB Viettel, kinh nghiệm của Quế Ngọc Hải là vô cùng quan trọng”.

Rõ ràng, những lời khen ngợi mà AFC dành cho Ngọc Hải cũng sẽ là động lực tinh thần lớn để anh và Viettel hướng đến các kết quả thật tốt trong quãng thời gian tới ở đấu trường AFC Champions League.

Đó sẽ là động lực để anh cùng Viettel thi đấu tốt tại AFC Champions League

Theo lịch thi đấu, Viettel sẽ có trận ra quân tại bảng F chạm trán với đại diện Hàn Quốc, Ulsan Hyundai vào ngày 26/6 tới. Sau đó, họ sẽ lần lượt đối thủ Pathum United (Thái Lan) và Kaya FC (Philippines) ở những lượt trận tiếp theo.

Đây sẽ là cơ hội tốt để Viettel học hỏi cũng như thể hiện quyết tâm của mình tại sân chơi hàng đầu bóng đá châu lục cấp độ CLB.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: AFC ,vinh danh ,Quế Ngọc Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP