Thể thao

Quế Ngọc Hải: “Đối thủ bảo tôi chắc chắn sút ra ngoài”

Đội trưởng Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam đã tiết lộ điều thú vị sau khi giúp đội nhà có được thắng lợi trước Malaysia bằng quả phạt đền quý giá.

Đội tuyển Việt Nam chơi chủ động trong phần lớn thời gian của trận gặp Malaysia. Bị đối thủ gỡ hòa đáng tiếc trong hiệp 2, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn kịp giành lại chiến thắng. Văn Toàn vào sân thay người, nhanh chóng kiếm được quả phạt đền. Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người thực hiện thành công.

Trả lời họp báo sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc của tôi lúc này. Đây là trận đấu vô cùng khó khăn vì Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở Đông Nam Á. Trong thời khắc khó khăn nhất toàn đội đã đoàn kết và chiến đấu tới cùng.

Việt Nam thắng Malaysia đầy kịch tính

Trước khi lên đường, biết toàn dân Việt Nam vất vả chống dịch, HLV Park Hang Seo nói nếu chúng tôi làm tốt, sẽ là nguồn động viên cho người dân quê nhà. Qua hai trận chúng tôi đã làm được. Hy vọng chiến thắng này ý nghĩa như liều vắc-xin cho người dân Việt Nam. Tôi rất tự hào về tập thể đội tuyển Việt Nam".

Nói về quả việc thực hiện quả phạt đền trong thời khắc quan trọng của trận đấu, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Quả phạt đền nhiều lúc cũng phải sút đa dạng để đối thủ không bắt bài. Tôi đã dùng kiểu đá chân sáo nhiều trận, nhiều giải, nên trước trận đấu này tôi cũng đã tập sút nhiều kiểu nữa".

Trước khi đá phạt đền, đội trưởng đội tuyển Việt Nam bị cầu thủ nhập tịch Malaysia Guilherme de Paula gây sức ép. Nói về tình huống này, Ngọc Hải cho biết: "Lúc chuẩn bị đá, tôi bị nhiều cầu thủ Malaysia gây áp lực. Họ nói nhiều tiếng Anh, một số câu tôi hiểu.

Quế Ngọc Hải ghi bàn mang về 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam

Họ nói tôi sẽ đá ra ngoài, chắc chắn ra ngoài. Nhưng cầu thủ bản lĩnh thì phải biết vượt qua tình huống như vậy, và tôi đã quen rồi. Cầu thủ họ khiêu khích cùng vì lợi ích cho đội họ. Tôi nghĩ mình nên bỏ ngoài tai, tập trung đá, ghi bàn và mang chiến thắng cho đội nhà".

Thắng Malaysia, Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng trước lượt trận cuối gặp UAE, đội đang có 2 điểm ít hơn.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP