Giải trí

Quế Ngọc Hải chúc mừng sinh nhật vợ ngay trước đại chiến với Indonesia

Từ Indonesia, Quế Ngọc Hải gửi đến Dương Thùy Phương lời chúc sinh nhật ngọt ngào, trong đó cảm ơn vợ vì luôn dành cho hai bố con anh sự hy sinh và tình yêu thương.

Trong sinh nhật 24 tuổi của Dương Thùy Phương ngày 15/10, Quế Ngọc Hải không có mặt bên vợ bởi anh đang cùng đồng đội chuẩn bị cho trận làm khách Indonesia ở Bali tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trên trang cá nhân, đội trưởng tuyển Việt Nam đăng ảnh chụp với vợ kèm lời chúc tình cảm. Trung vệ sinh năm 1993 còn trổ tài làm thơ ở ngay câu mở đầu: "Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn em thì giống bạn đời của anh!".

"Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hy sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm!", Hải Quế viết.

Hải Quế được khen là người chồng tình cảm, yêu thương vợ. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, bên cạnh lời chúc gửi đến bà xã Quế Ngọc Hải, dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm của đôi vợ chồng trẻ: "Nhất mẹ Sunny nhé", "ba Sunny tâm lý ghê", "hai vợ chồng dễ thương quá".

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Quế Ngọc Hải chia sẻ khoảnh khắc, cử chỉ lãng mạn dành cho nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 1/6, vợ chồng Hải Quế "trốn" con gái tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 4 năm yêu nhau với bánh gato, bóng bay, hoa hồng và rượu vang.

Ngay trước khi trận đấu Việt Nam - Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra vào 20/1, Thùy Phương hạnh phúc chia sẻ món quà mà chồng chuẩn bị và nhờ bạn gửi tặng nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

"Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu, em có thêm một gia đình, một thiên thần", bà xã Hải Quế cảm động viết.

Thùy Phương còn tiết lộ chồng luôn nhớ những ngày kỷ niệm, ngày lễ và chuẩn bị cho cô những món quà tuyệt vời.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương kỷ niệm 4 năm yêu nhau vào ngày 1/6 vừa qua. Ảnh: Dương Thùy Phương.

Tháng 4/2017, Quế Ngọc Hải và hoa khôi Đại học Vinh Dương Thùy Phương công khai hẹn hò. Tới tháng 12 cùng năm, đôi trẻ tiết lộ loạt ảnh cưới ngọt ngào và chính thức về chung một nhà sau đó ít lâu.

Tới tháng 7/2018, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Quế Ngọc Kim Ngân (nickname Sunny).

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân là thế, Hải Quế trong gia đình lại là người chồng dịu dàng, đảm đang và rất chiều chuộng vợ con. Nam cầu thủ từng chia sẻ anh luôn mong muốn, cố gắng san sẻ với vợ những công việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, rửa bát.

Trước nhiều trận đấu quan trọng trong màu áo tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải thường đăng ảnh vợ và con gái như một nguồn động viên tinh thần to lớn.

Quế Ngọc Hải chăm khoe vợ và con gái tại trang cá nhân. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP