Pháp luật

Quay clip "mây mưa" rồi gửi cho chồng của nhân tình

Bực tức vì níu kéo tình cảm không được, Hiếu đã gửi ảnh "nhạy cảm" của người tình cho người thân nạn nhân với mục đích… trả thù.

Ngày 10/8, TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên phạt Nguyễn Quốc Hiếu (SN 1978, ngụ huyện Nhà Bè) 18 tháng tù về tội “làm nhục người khác”.

Theo nội dung bản án, năm 2014, chị N.T.T.M. (SN 1994) đã kết hôn và có hai con, bé lớn 5 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi). Đến năm 2017, vì chỗ ở bị sạt lở, gia đình M phải ở tạm tại Nhà văn hóa xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

Trong thời gian này, M. biết Nguyễn Quốc Hiếu, khi đó đang làm quản lý sân banh. Biết Hiếu đã có gia đình, nhưng M vẫn chia sẻ về cuộc sống riêng của mình cho Hiếu nghe. Hai người thường liên lạc với nhau bằng tin nhắn qua Messenger, Zalo… Hiếu đã an ủi, động viên nên giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Bị cáo Nguyễn Quốc Hiếu tại tòa.

M. và Hiếu đã nhiều lần gặp nhau để “an ủi, động viên” tại khách sạn thuộc địa bàn xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và ở quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Trong những lần Hiếu và M. gặp nhau Hiếu có dùng điện thoại di động ghi lại để làm… kỷ niệm (M. biết và đồng ý). Tuy nhiên, trong thời gian quen nhau, Hiếu thường xuyên ghen tuông và đánh M. Vì thế, M. nhiều lần đề nghị chấm dứt tình cảm nhưng Hiếu không đồng ý mà đe dọa sẽ gửi những hình ảnh "nhạy cảm" cho chồng M. Biết vậy nhưng M. vẫn tiếp tục quan hệ với Hiếu.

Đến khoảng tháng 11/2020, M. lo sợ mối quan hệ của mình với Hiếu bị lộ sẽ làm ảnh hưởng đến mình cũng như cảm thấy có lỗi với chồng, gia đình chồng nên M. đã chấm dứt quan hệ với Hiếu. Hiếu không đồng ý và tìm mọi cách buộc M. phải tiếp tục quan hệ tình cảm với mình.

Hiếu đã đăng ký một tài khoản Zalo tên Nguyen Hoang Quan và nhiều lần gửi hình ảnh nhạy cảm cho M. đe dọa níu kéo M. nhưng bị M. chặn thuê bao.

Không dừng lại, ngày 22/11/2020, Hiếu lại tạo một tài khoản Zalo khác, tiếp tục gửi hình ảnh nhạy cảm cho M. nhằm tạo áp lực. Cụ thể, Hiếu đã sử dụng tài khoản Zalo mang tên Tran Van Ha, kết bạn với tài khoản zalo của chồng M. và gửi hình ảnh nhạy cảm của M. cho chồng chị. Trưa ngày 23/11/2020, M. buộc phải thừa nhận sự việc trên với chồng.

Chưa hết, Hiếu tiếp tục sử dụng tài khoản Tran Van Ha gửi hình ảnh nhạy cảm của M cho người thân của chồng chị. Sau khi gửi xong, Hiếu đã đổi tên tài khoản Zalo, xóa toàn bộ nội dung, hình ảnh nhạy cảm của M. để che giấu hành vi phạm tội.

Sau khi những người thân trong gia đình chồng biết được sự việc, M. đã đến cơ quan Công an để yêu cầu xử lý hình sự hành vi của Hiếu. Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè, Nguyễn Quốc Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Bùi Thanh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP