Pháp luật

Quay clip cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ rồi tống tiền 60 triệu đồng

Thanh niên quay clip cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ sau đó gửi cho những người bị ghi hình rồi đe dọa, tống tiền. Khi bạn anh ta đến nhận 60 triệu đồng thì bị bắt.

Ngày 3/10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Lương Long Giao (30 tuổi, ngụ xã An Viễn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan vụ việc, cơ quan này cũng đang truy bắt Lê Minh Sang (ngụ tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) để phục vụ công tác điều tra.

Theo công an, thấy cảnh sát giao thông của Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan (trạm quốc lộ 51) đang làm nhiệm vụ, Lê Minh Sang đã quay clip. Ngày 24/9, Sang gửi đoạn clip cho những cảnh sát bị ghi hình và nhắn tin đe dọa.

Tổ cảnh sát giao thông sau đó đồng ý đưa cho Sang số tiền 60 triệu đồng và hẹn địa điểm để trao đổi. Chiều 29/9, Sang hẹn gặp cảnh sát tại một quán cà phê ở xã Phước Tân (TP Biên Hòa). Tuy nhiên, thanh niên này không đến mà để Lương Long Giao gặp.

Khi Giao nhận tiền của cảnh sát thì bị công an ập đến bắt giữ. Nghe tin Giao bị bắt, Sang đã trốn khỏi địa phương.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc, chưa công bố thông tin về các nội dung trong clip mà Sang dùng tống tiền cảnh sát.

Địa điểm Giao nhận tiền và bị bắt. Ảnh: Google Maps

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: quay clip ,tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP