Thể thao

Quật ngã Thái Lan, Malaysia mang niềm vui cho tuyển Việt Nam

Malaysia có trận đấu xuất sắc và quật ngã Thái Lan với tỷ số 2-1 dù để cho đối thủ dẫn trước từ rất sớm.

Thái Lan phải đến làm khách trên sân vận động Bukit Jalil của Malaysia ở lượt đấu ngày 14/11 ở vòng loại World Cup 2022 trong vị thế của đội đầu bảng và hướng đến 3 điểm tròn vẹn.

Các học trò của HLV Nishino Akira đã sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7 với tình huống dứt điểm nhanh như điện của Chanathip Songkrasin. Đó là tình huống xâm nhập vòng cấm và sút bóng rất quyết đoán.

Video: Malaysia ghi bàn gỡ hoà 1-1

Bóng găm vào góc hiểm của Malaysia và Thái Lan dẫn trước. Sau bàn thua, Malaysia không vỡ trận mà bình tĩnh tổ chức các tình huống lên bóng. Thái Lan bất ngờ lùi sâu nhường lại thế trận cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, thế trận lùi sâu lại trở thành sai lầm lớn nhất của người Thái. Malaysia lên bóng ngày càng dồn dập và đến phút 26, cầu thủ Kutty Abba thoát xuống rồi trả ngược chính xác để Brendan Gan đá nối cận thành quân bình tỷ số 1-1.

Malaysia thi đấu xuất sắc trước Thái Lan.

Có được bàn san bằng tỷ số, Malaysia tiếp tục duy trì sự hưng phấn. Liên tiếp những tình huống nhồi bóng vào khu vực trung tuyến của Thái Lan khiến cho hàng thủ đội khách gặp những khó khăn. Ngay đầu hiệp 2, Malaysia bất ngờ vượt lên.

Cũng là một tình huống không chiến, Brendan Gan là người được bóng và anh tung ra một đường kiến tạo đẳng cấp để một cầu thủ nhập tịch khách là Sumareh bắt volley chính xác tung lưới Thái Lan, nâng tỷ số của trận đấu lên 2-1.

Thua bàn thứ 2, Thái Lan điên cuồng dồn lên tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày không may mắn, Thái Lan không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Malaysia và chấp nhận thua cuộc 1-2.

  Từ khóa: Malaysia ,Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP