Thể thao

Quảng Nam nhận phần thưởng đặc biệt sau trận Siêu cúp

HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam chuẩn bị phần thưởng đặc biệt cho học trò sau vô địch Siêu cúp quốc gia 2017.

Toàn đội Quảng Nam được thưởng nóng sau vô địch Siêu cúp quốc gia

Trận chung kết tranh Siêu cúp Quốc gia - cúp THACO 2017 chiều 24/2 vừa qua đã chứng kiến kỳ tích của Quảng Nam: thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An để lên ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên tham dự. Chiến thắng còn ngọt ngào hơn khi đây là danh hiệu thứ 2 của Quảng Nam trong mùa bóng 2017.

Trên thực tế, nếu nhìn vào chặng đường của Quảng Nam sẽ thấy ý nghĩa của cú đúp danh hiệu còn hơn thế. Trong năm thứ 4 bước lên sân chơi V-League, một sân chơi cực kì khốc liệt như vậy, đội chủ sân Tam Kỳ đã có sự trưởng thành chóng mặt.

Để có được những điều như vậy không dễ dàng gì. Theo HLV Hoàng Văn Phúc, toàn đội đã có sự nỗ lực cực lớn trong mọi giai đoạn. Thậm chí, để tiến tới chức vô địch Siêu cúp Quốc gia, đội đã phải hội quân từ tận mùng 3 Tết để tập luyện. "Tôi rất mừng khi các em chơi ngày càng tốt, không sao nhãng. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội hôm nay".

Với tính chất lịch sử của danh hiệu Siêu cúp, Ban huấn luyện Quảng Nam đã quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ: "Toàn đội được thưởng 2 ngày nghỉ, trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho V-Leauge 2018". Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực chất trong hoàn cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại (V-League khởi tranh 10/3), đây là phần thưởng vô cùng giá trị.

Tác giả: Minh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Siêu cúp ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP