Giải trí

Quang Lê: 'Tôi là nước mắm truyền thống, Lệ Quyên là nước tương của Pháp'

"Cùng là hát bolero nhưng tôi nhận mình giống như nước mắm truyền thống, còn Lệ Quyên giống như Maggi của Pháp" - Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê và Lệ Quyên là hai trong số những nghệ sĩ trình diễn trong chương trình Xuân Phát Tài 11. Trên sân khấu, cặp đôi song ca rất ăn ý và tình tứ.

Nói về cơ duyên kết hợp cùng nhau, Quang Lê chia sẻ: "Khi tôi về Việt Nam làm liveshow đầu tiên, tôi mời Lệ Quyên song ca bài Sầu tím thiệp hồng. Ca khúc này đã được rất nhiều giọng ca nổi tiếng của bolero thể hiện thành công. Tuy nhiên, phần trình diễn của tôi và Lệ Quyên vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng.

Trên youtube, phần trình diễn của tôi và Lệ Quyên nhận được hàng triệu lượt xem và nghe. Còn đi hát karaoke, rất nhiều người chọn hát phiên bản song ca của chúng tôi.

Cùng là hát bolero nhưng tôi nhận mình giống như nước mắm truyền thống, còn Lệ Quyên giống như Maggi của Pháp. Cô ấy hát bolero vẫn rất tình cảm và da diết nhưng lại có sự tươi mới".

Quang Lê ví mình như nước mắm truyền thống.

Còn Lệ Quyên chia sẻ, cô và Quang Lê được hát song ca cùng nhau là một cái duyên. Tuy nhiên, bản thân cô và đồng nghiệp luôn nỗ lực vun đắp cái duyên đó và hy vọng sẽ còn được kết hợp với nhau, để mang tới cho khán giả những phần trình diễn ăn ý.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Bolero ,Lệ Quyên ,Quang Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP