Thể thao

Quang Hải xuất hiện cùng Son Heung-min trong đề cử của FOX Sports

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng Son Heung-min được là ứng viên của cuộc bầu chọn những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá châu Á của FOX Sports.

Trang Twitter chính thức của kênh truyền hình nổi tiếng FOX Sports vừa tổ chức bầu chọn những cầu thủ tấn công hay nhất mọi thời đại của bóng đá châu Á. Đây là hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm thành lập Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

Bản danh sách 9 ứng viên có tên Quang Hải (Việt Nam), Son Heung-min (Hàn Quốc), Hidetoshi Nakata (Nhật Bản) cùng một số tên tuổi khác của châu lục. FOX Sports chỉ lấy 3 cái tên cuối cùng, được xếp thành bộ ba tấn công hay nhất mọi thời đại. Nhiều người dùng mạng xã hội đã xếp Quang Hải đứng cạnh các tên tuổi lớn cả trong hiện tại và quá khứ như Son Heung-min, Chanathip Songkrasin hay Bambang Pamukas.

"Đây là những người hùng của hiện tại, huyền thoại của quá khứ và tài năng trẻ hứa hẹn toả sáng trong tương lai", trang Twitter của FOX Sports viết.

Cuộc bầu chọn trên mạng xã hội Twitter diễn ra khá sôi nổi mặc dù bản danh sách thiếu đi một số tên tuổi lớn như Kiatisuk Senamuang (Thái Lan) hay Shinji Okazaki (Nhật Bản). Một vài người hâm mộ ở Đông Nam Á đã đưa ra những sự kết hợp thú vị là xếp Quang Hải, Safawi Rasid và Chanathip Songkrasin thành bộ ba tấn công hay nhất khu vực.

Trong danh sách 9 ứng viên trên, Quang Hải là một trong hai cầu thủ trẻ nhất (23 tuổi). Tên của anh xuất hiện rộng rãi ở bản đồ bóng đá châu lục kể từ sau giải U23 châu Á 2018 với vị trí Á quân cùng đội U23 Việt Nam.

Son Heung-min là cầu thủ duy nhất trong số các ứng viên thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Anh là một trong số cầu thủ thành công nhất của bóng đá Hàn Quốc khi mang về tấm huy chương vàng Asian Games 2018 và từng lọt vào đề cử Quả bóng vàng châu Âu trong màu áo Tottenham Hotspur.

  Từ khóa: Fox Sports ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP