Thể thao

Quang Hải tự tin sang châu Âu nhờ trang bị vũ khí lợi hại

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được người đại diện của Yaya Toure Richard Harcus đánh giá rất cao. Vị này khẳng định môi trường bóng đá La Liga là nơi thích hợp để cầu thủ sinh năm 1997 phát huy tối đa khả năng.

Mới đây nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni tiết lộ thông tin cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang được đội bóng ở La Liga – Valencia quan tâm. Đội bóng này đã theo dõi tiền vệ sinh năm 1997 qua băng ghi hình và tỏ ra ưng ý. Tuy nhiên vẫn chưa có lời đề nghị nào được đội bóng đến từ xứ bò đưa ra cho Hà Nội FC và Quang Hải.

Việc Quang Hải được một đội bóng ở La Liga quan tâm không còn là chuyện mới. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 được CLB Deportivo Alaves liên hệ sang Tây Ban Nha thử việc nhưng anh đã từ chối.

Sút phạt là vũ khí lợi hại của Quang Hải

Nhận định về tiềm năng của Quang Hải nếu xuất ngoại, Richard Harcus là CEO của Harcus Consultancy Group (đơn vị đại diện của Yaya Toure tại châu Á) nói: “Quang Hải có vũ khí lợi hại là những pha đá phạt hàng rào, các nền bóng đá trên thế giới đều cần những mẫu cầu thủ như cậu ấy và châu Âu cũng vậy. La Liga là nơi phù hợp với Quang Hải về nhiều mặt, anh ấy sẽ phát huy tốt lối chơi của mình. Tôi tin Quang Hải đủ trình độ để chơi bóng ở châu Âu.”

“Nhiều người định kiến về bóng đá Đông Nam Á với sự kiêu ngạo. Nhưng cá nhân tôi trong vai trò người đại diện của Yaya Toure luôn đánh giá cao uy tín của Quang Hải”

Quang Hải cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt

Không thể phủ nhận Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tài năng là thế tuy nhiên việc tiền vệ sinh năm 1997 chỉ muốn gắn bó cùng Hà Nội FC mà không muốn xuất ngoại như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu khiến nhiều người đặt ra câu hỏi.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Quang Hải sang châu Âu thì cũng có những nhận định thẳng thắn. Theo HLV Lê Thụy Hải, tiền vệ sinh năm 1997 khó có thể thành công nếu chơi bóng ở lục địa già vì thua thiệt về thể hình lẫn sức mạnh.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP