Thể thao

Quang Hải từ chối một loạt đội bóng nước ngoài để thi đấu ở V.League

Theo bầu Hiển, Quang Hải đã từ chối rất nhiều lời mời từ phía CLB nước ngoài vì cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để xuất ngoại.

Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo các đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu nên không ngạc nhiên khi tiền đạo Quang Hải nhận được rất nhiều sự mời gọi của các CLB hàng đầu tại Châu Á và Châu Âu.

Trên Tuổi Trẻ, Bầu Hiển tiết lộ đã có ít nhất 4 đội bóng đến từ Tây Ban Nha và Nhật Bản gửi lời đề nghị rất hấp dẫn cho Quang Hải. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định từ chối, để ở lại cống hiến cho Hà Nội FC.

"Sau lúc CLB Hà Nội ký hợp đồng chuyển nhượng Văn Hậu sang đá ở Hà Lan, có 2 CLB Tây Ban Nha sang Hà Nội đàm phán chuyển nhượng Quang Hải có thời hạn hoặc mua đứt với giá hấp dẫn. Mới đây, thêm 2 CLB của Nhật Bản cũng sang đàm phán về việc chuyển nhượng Quang Hải.

Trước những lời đề nghị nói trên, tôi đã trao cho Quang Hải toàn quyền quyết định. Quang Hải trả lời rằng đây chưa phải là lúc ra đi bởi môi trường bóng đá chuyên nghiệp không chỉ có chuyên môn, giỏi mà cần có bản lĩnh, ngoại ngữ. Hơn nữa, nếu đi mà thường xuyên ngồi dự bị thì chơi ở V-League vẫn tốt hơn".

Được biết hai trong 4 đội bóng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng hoặc thử việc đến Quang Hải có Deportivo Alavés (La Liga) và Consadole Sapporo, đội bóng chủ quản của Chanathip "Messi Thái Lan".

Quang Hải từ chối một loạt đội bóng nước ngoài để thi đấu ở V.League

Cũng theo, Bầu Hiển tiết lộ HLV Park Hang Seo đã nhờ ông tác động lên ban lãnh đạo CLB Heerenveen nhằm giúp Văn Hậu cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan đã không đồng ý nhả người.

"Sau khi trở về từ Philippines, HLV Park Hang Seo chủ động gặp và đề nghị tôi tác động đến CLB Heerenveen. Tuy giải thích rằng đề nghị ấy rất khó được chấp thuận nhưng tôi vẫn chuyển lời đến lãnh đạo Heerenveen.

Vài giờ sau, phía Heerenveen hồi đáp: Ban huấn luyện CLB rất không vui khi Văn Hậu gián đoạn việc tập luyện trong một tháng. Việc sử dụng Văn Hậu ở đội hình chính tùy thuộc vào nỗ lực tập luyện và điều này rất mất thời gian. Nếu CLB cho phép Văn Hậu về nước dài hạn thêm lần nữa, xem như kế hoạch sử dụng Văn Hậu ở đội hình chính bị phá sản".

Với những đóng góp quan trọng cho bóng đá Việt Nam, Quang Hải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2029 và tràn trề cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Quang Hải ,V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP