Thể thao

Quang Hải nói gì trong ngày chia tay Hà Nội FC tại sân chơi V.League?

Quang Hải đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình sau chiến thắng của đội nhà trước CLB Viettel.

Ở trận đá bù vòng đấu thứ 2 V.League 2022, Hà Nội FC đã vượt qua Viettel với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Trương Văn Thái Quý ở phút thứ 61. Đội trưởng Văn Quyết tinh quái thực hiện cú đá phạt nhanh gây bất ngờ cho toàn bộ hàng thủ đối phương và Hùng Dũng hiểu ý cực nhanh, lao xuống tốc độ đón bóng rồi vượt qua cả thủ môn Thế Tài trước khi đưa vào trong cho Thái Quý đánh đầu ở cự ly rất gần, làm tung mành lưới Viettel.

Đáng chú ý, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC tại sân chơi V.League. Bản thân anh cũng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân. Sau trận đấu, Quang Hải đã có những đánh giá về chiến thắng nhọc nhằn này: “Đây là một trận đấu khó khăn với CLB Hà Nội. Nhưng điều quan trọng nhất là toàn đội đã cùng nhau nắm tay để vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm.”

“Thực sự Hải rất xúc động. Hải cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn luôn giành sự ưu ái và động viên giành cho Hải. Ngày hôm nay Hải cũng phải cảm ơn những người đồng đội của mình đã luôn chiến đấu và trong mọi hoàn cảnh vẫn luôn nắm chặt tay nhau để giành chiến thắng”, Quang Hải nói thêm.

Chia sẻ về cảm xúc của mình trong trận đấu cuối cùng tại V.League, tiền vệ sinh năm 1997 nói: “Thật ra Hải vẫn còn thi đấu 1 trận nữa ở Cúp Quốc gia, nhưng đây đã là trận đấu cuối cùng tại V.League. Hải nghĩ rằng không có gì hạnh phúc hơn là giành trọn 3 điểm trong ngày chia tay. Hải cũng xin giành 3 điểm này làm món quà cho các CĐV đội bóng Thủ đô. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ CLB Hà Nội ở những chặn đường sắp tới.

Trải qua 2 năm, CLB Hà Nội đã không có được thành tích tốt nhưng đội bóng vẫn luôn có được tinh thần chiến đấu cao để trở lại đúng với vị thế của mình đã xây dựng trong những mùa giải đã qua. Và hiện tại, CLB đang cho thấy được điều đó, nhất là khi đội bóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các CĐV và đó sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu.”

Nhận định về những khó khăn sắp tới bản thân phải đối mặt khi chuyển đến đội bóng mới, Quang Hải nói: “Với bất kì cầu thủ nào khi gia nhập đội bóng mới đều cần phải có là sự thích nghi. Hải mong muốn bản thân sẽ có được sự thích nghi tốt nhất, sự hòa nhập tốt nhất và phát triển đúng hướng. Hải đã chuẩn bị rất nhiều thứ để đáp ứng tiêu chí này. Hải nghĩ đây là thời điểm tốt để mình thể hiện khả năng của bản thân.”

Tác giả: Huỳnh Tấn Thọ

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP