Giải trí

Quang Hải lần đầu lên tiếng sau khi bị 'tố' mắc bệnh ngôi sao

Sau lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018, một số cá nhân tố tiền vệ Quang Hải mắc bệnh ngôi sao khiến dư luận xôn xao.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi tiền vệ Quang Hải của đội tuyển Việt Nam bị tố mắc bệnh ngôi sao. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, trong khi Quang Hải cũng không có bất cứ động thái đáp trả nào khiến người hâm mộ bán tín bán nghi. Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng bênh vực và đứng về phía Quang Hải.

Sau nhiều ngày im lặng, cách đây ít giờ, Quang Hải đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Tuy không trực tiếp nói về lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao nhưng Quang Hải phần nào thể hiện thái độ của mình về sự nghiệp sân cỏ. Anh viết: “Hải không đá bóng để trở thành một người hùng! Hải cũng không đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ. Trái tim Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước...”.

Những chia sẻ của Quang Hải lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc, cổ vũ Quang Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại giải đấu Asian Cup 2019 chuẩn bị diễn ra vào tháng 1/2019.

Một số bình luận của cộng đồng mạng trên trang cá nhân của Quang Hải.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: bệnh ngôi sao ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP