Giải trí

Quang Hải, Đức Chinh khóc và hứa mang cúp tặng em bé 4 tuổi bị u não

Trong chương trình Điều ước thứ 7, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu xúc động trước sự mạnh mẽ của bé Tôm. Cậu bé năm nay 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính.

Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng vào sáng 15/12 mang đến câu chuyện nhiều xúc cảm trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng là những khách mời đặc biệt có mặt trong chương trình.

Bốn cầu thủ tuyển quốc gia đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước trận đấu để tham gia cùng ê-kíp chương trình.

Đặc biệt hơn, các cầu thủ lần đầu có dịp gặp bé Tôm. Bé Tôm năm nay 4 tuổi, phát hiện mắc bệnh u não ác tính khi mới 33 tháng tuổi. Từ khi phát hiện bệnh đến giờ, Tôm đã trải qua 16 lần xạ trị, 2 ca giải phẫu lớn, hôn mê gần một tháng.

Các cầu thủ Việt Nam rơi nước mắt trước câu chuyện của bé Tôm.

“Theo tiên lượng của bác sĩ thì con tôi sẽ không sống được quá 5 năm. Điều đó khiến chúng tôi phải sống thật gấp gáp. Nhiều đêm, vợ chồng không dám ngủ vì sợ thời gian gần con sẽ qua mất. Đó là những tháng ngày vô cùng khó khăn và bi kịch”, bố em bé Tôm kể.

Theo lời kể của chị Minh Hà, mẹ bé Tôm, cậu bé yêu bóng đá và luôn coi các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, đội quốc gia là thần tượng. Tôm từng khiến cha mẹ khóc khi thể hiện lại tư thế ăn mừng độc đáo của Vũ Văn Thanh.

“Con thích đá bóng. Con thích chú Văn Thanh, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Đức và Anh Đức. Con thích chú thủ môn Bùi Tiến Dũng”, Tôm nói về những cầu thủ mình yêu thích.

Quang Hải muốn mang cúp về cho bé Tôm và cổ động viên Việt Nam.

Như một món quà bất ngờ, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Văn Hậu xuất hiện và cùng trò chuyện với Tôm. Các chàng trai của tuyển quốc gia cùng giao lưu đá bóng với em ngay trên trường quay.

Quang Hải, Đức Chinh nhiều lần lau nước mắt khi nghe về hành trình chữa bệnh dũng cảm của bé Tôm. Quang Hải cho biết anh cảm thấy như nhìn thấy mình ngày bé bên trái bóng qua hình ảnh của bé Tôm.

“Bé Tôm không chỉ mang lại thông điệp cho các bạn nhỏ mà còn là bài học với chính chúng em. Chúng em như được tiếp thêm động lực, tự hiểu phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải đạt được thành tích cho khán giả, cho bé Tôm”, Quang Hải xúc động nói.

Các cầu thủ tham gia chương trình Điều ước thứ 7 ngay trước trận chung kết.

“Trước khi đến đây, bọn em nghĩ là sẽ truyền nhiệt huyết và đam mê cho Tôm nhưng khi gặp Tôm rồi, nhìn thấy sự mạnh mẽ và nghị lực của Tôm, bọn em lại được tiếp thêm nghị lực”, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định.

“Bọn em sẽ cố giành được cúp và cùng Tôm cùng khán giả để ăn mừng chiến thắng”, Quang Hải hứa.

Kết thúc chương trình là những lời cổ vũ Việt Nam vô địch từ khán giả và từ bé Tôm.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP