Thể thao

Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh

Họ vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm bất chấp sự cố mới đây của Quang Hải.

Quang Hải bị bắt gặp đi lễ Phủ Tây Hồ cùng Huỳnh Anh và người đại diện.

Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau của cả hai sau vụ Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư hôm 23/6. Trước đó, Huỳnh Anh đã tới cổ vũ Quang Hải khi CLB Hà Nội tới làm khách của Bình Dương hôm 24/6.

Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 1999 đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Em sẽ kiểu con gái gì nếu rời đi khi anh cần em nhất?". Trong buổi sáng diễn ra sự việc, Huỳnh Anh bị phát hiện đã bỏ theo dõi bạn trai.

Sau khi bị lộ tin nhắn riêng tư, Quang Hải chịu sự chỉ trích lớn từ cộng đồng vì có lối sống không đúng mực. Tiền vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội không đưa ra giải đáp gì về điều này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ như sau:

"Sáng nay trang cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật.

Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!".

Rắc rối còn tiếp tục tới với Quang Hải khi trong chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Bình Dương, tiền vệ này có chút xô xát với nhân viên khiêng cáng của đội chủ nhà. Anh không phải nhận án phạt nào nhưng bị các CĐV chỉ trích vì thái độ.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Huỳnh Anh ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP