Thể thao

Quang Hải đặt cửa Brazil vô địch World Cup 2018

Dù những vũ công Samba không có khởi đầu tốt ở World Cup 2018 nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC vẫn tin tưởng Brazil sẽ vô địch giải đấu trên đất Nga.

Ở trận đấu mở màn bảng E tại World Cup 2018, đội tuyển Brazil đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Philippe Coutinho ở phút 20 của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ đúng 5 phút sau khi hiệp thi đấu thứ 2 trở lại Steven Zuber đã lập công giúp Thụy Sỹ cân bằng tỷ số 1-1. Dù thi đấu rất nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu, Brazil không thể tìm kiếm được thêm bàn thắng và dành chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Quang Hải và Oseni ghi bàn nhưng không giúp Hà Nội FC tránh khỏi trận thua - Ảnh VPF

Chỉ giành được 1 điểm ở lượt trận mở màn bảng E, đội tuyển Brazil hiện đang đứng vị trí thứ 2 tại bảng đấu khi Serbia có chiến thắng trước Costa Rica ở lượt trận mở màn.

Với việc các trận đấu tại World Cup 2018 diễn ra trong thời điểm V.League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, do đó các đội bóng đều nỗ lực quản quân của mình và cấm tuyệt đối các cầu thủ không được theo dõi trực tiếp các trận đấu muộn ở giải đấu hấp nhất hành tinh để phục hồi thể lực chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V.League.

Trao đổi với báo chí trong nước về việc không được xem trực tiếp các trận đấu muộn tại World Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC cho biết: “Em hơi tiếc vì World Cup diễn ra trong giai đoạn lịch thi đấu V-League dày nên các cầu thủ không thể thức đêm để xem được. Tuy nhiên, trận đá sớm vào lúc 8 giờ tối thì cả đội sẽ cố gắng xem được trận đấu này”.

Chia sẻ về nhà vô địch World Cup 2018 trên đất Nga, Quang Hải đặt cửa cho đội tuyển Brazil dù các vũ công Samba không có khởi đầu tốt ở lượt trận mở màn bảng E vừa qua: “Em nghĩ Brazil sẽ vô địch kỳ World Cup năm nay. Đó là đội bóng mạnh và giàu truyền thống”.

Cuối tuần vừa qua, Quang Hải cùng các đồng đội có chuyến làm khách của Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Dù Hà Nội FC có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 với pha lập công của Oseni và Quang Hải ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng thủ đô ở phút 50. Nhưng trong những phút còn lại của trận đấu, đội bóng thủ đô đã nhận thêm 3 bàn thua để nhận thất bại chung cuộc 2-5 trước đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em.

Với trận thua này, chuỗi trận bất bại ở mùa giải 2018 của Hà Nội FC đã dừng lại ở con số 13. Chiến thắng của Sài Gòn FC cũng mang đến sự phấn khích lớn cho các đội bóng tại V.League bởi thời gian qua giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước luôn đặt ra câu hỏi đội bóng nào đủ sức chặn đứng được chuỗi trận thăng hoa của đội bóng thủ đô.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP