Thể thao

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để quyết đấu Thái Lan?

Trước một U22 Thái Lan ở vào thế đường cùng và buộc phải giành trọn 3 điểm trước Việt Nam thì mới có cơ hội giành vé vào bán kết, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để hóa giải được "bầy voi chiến" ở trận đấu này khi ông có Quang Hải vì chấn thương?

U22 Việt Nam đang vững vàng ngôi vị đầu bảng B SEA Games 30 với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng. Đối đầu với U22 Thái Lan, đội bóng của HLV Park Hang-seo chỉ cần một kết quả hòa là giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, trước một trận đấu được cảnh báo là vô cùng khó khăn, vị chiến lược gia người Hàn chắc chắn sẽ tung ra những "quân bài" tốt nhất để giành trọn 3 điểm trước "bầy voi chiến" Thái Lan.

Cụ thể, trong khung gỗ sẽ là sự trở lại của thủ thành Bùi Tiến Dũng để thay thế cho người đã thi đấu khá tốt ở trận đấu với U22 Indonesia là Văn Toản. Bởi lẽ,ở một trận cầu căng thẳng như này thì kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng bản lĩnh trận mạc là điều mà HLV Park Hang-seo cần ở vị trí người gác đền của U22 Việt Nam.

Quang Hải dính chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn ai để thay thế anh ở trận đấu với Thái Lan sắp tới?

Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu là 3 lá chắn bảo vệ cho khung thành của U22 Việt Nam. Sự trở lại của Tấn Sinh rất kịp thời bởi U22 Thái Lan sở hữu rất nhiều ngôi sao có khả năng tạo đột biến cũng như ghi bàn cực tốt. Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài sẽ là hai cầu thủ chạy cánh có nhiệm vụ lên công về thủ nhờ nền tảng thể lực cùng khả năng bứt tốc khá tốt.

Đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ đánh chặn và phát động tấn công nhiều khả năng sẽ hai Thanh Sơn và Hùng Dũng. Nếu Thanh Sơn có sở trường là thực hiện những đường phát động tấn công tốt thì Hùng Dũng vừa có thể đánh chặn lại có thể hỗ trợ tấn công nên đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất của HLV Park Hang-seo ở vị trí tiền vệ.

Với việc Quang Hải gặp chấn thương khá nghiêm trọng buộc vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải có những sự thay đổi người cho thực sự hợp lý. Khả năng Trong Hoàng sẽ là cái tên sẽ đá trám vào vị trí mà đội trưởng của U22 Việt Nam đảm nhận bởi Hoàng "bò" là cầu thủ có kinh nghiệm, nền tảng thể lực và tốc độ tốt.

Đức Chinh với phong độ cực cao tại SEA Games năm nay nhiều khả năng sẽ là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn để thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Với khả năng ghi bàn cực tốt bằng đầu thì nhưng tình huống cố định hay các cơ hội tạt bóng sẽ là cơ hội rất tốt để tiền đạo mang áo số 9 của chúng ta có thể lập công. Hoàng Đức sẽ là cầu thủ được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh để thực hiện những pha bóng rê dắt hay sút xa.

Đội hình ra quân dự kiến:

Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP