Giải trí

Quang Hà bị đánh sập facebook 2 lần sau sự cố cháy sân khấu ở Hà Nội

Nam ca sĩ Quang Hà liên tục bị đánh sập facebook sau sự cố cháy sân khấu thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Có vẻ vận đen vẫn chưa buông tha nam ca sĩ 'Ngỡ' khi anh bị hack tài khoản facebook cá nhân sau sự cố cháy sân khấu Cung Hữu nghị Việt-Xô ngay trước giờ diễn ra liveshow cách đây không lâu.

Sau sự cố bị cháy sân khấu ngay sát giờ diễn ra liveshow mới đây, Quang Hà và ê-kíp đã nỗ lực tổ chức lại một liveshow hoành tráng hơn chỉ trong vài ngày và nhận được sự yêu thương, cổ vũ của khán giả cũng như đồng nghiệp.

Những tưởng vận đen đã buông tha nam ca sĩ sau cự cố thiệt hại tiền tỷ này nhưng mới đây phía nam ca sĩ lại bất ngờ thông báo anh vừa bị hack tài khoản facebook cá nhân, gây ra nhiều hệ luỵ và phiền toái cho nam ca sĩ.

Quang Hà đã gặp không ít những phiền hà khi không thể đăng nhập được vào trang facebook cá nhân. Hiện tại nam ca sĩ đang lưu diễn ở nước ngoài nên mọi việc chỉ có thể liên lạc qua email và điện thoại.

Ngay sau lập facebook mới, facebook mới của Quang Hà tiếp tục bị sập.

Theo tiết lộ của anh trai và đồng thời cũng là quản lý của nam ca sĩ thì đây là sự đố kỵ của một số người từ lâu luôn cạnh tranh không lành mạnh nên làm trò tiểu nhân với Quang Hà. Hiện tại, phía Quang Hà đang tìm cách lấy lại tài khoản mạng xã hội này vì đó là cả những kỷ niệm hoạt động âm nhạc, cũng như các mối quan hệ của anh nằm ở trong đó.

Bỏ qua những sự cố không vui, sắp tới Quang Hà sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc mới mang tên Đứng lên tại Hà Nội vào ngày 8/11 tại Nhà hát Âu Cơ như một mong muốn bù đắp cho những khán giả có vé ở hai đêm diễn trước nhưng không thể xem được do khán phòng không đáp ứng đủ chỗ ngồi. Trong đêm diễn này, Quang Hà sẽ trình diễn cùng hai diva hàng đầu của làng nhạc Việt là Thanh Lam và Hồng Nhung.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP