Kinh tế

Quang Đăng Watch giao đồng hồ fake cho khách: Lỗi thuộc về ai?

Theo đại diện Quang Đăng Watch, việc giao đồng hồ fake cho khách là do nhân viên kho đã đánh tráo đồng hồ.

Liên quan tới việc khách hàng phản ánh cửa hàng Quang Đăng Whatch "treo đầu dê, bán thịt chó" khi giao cho khách hàng chiếc đồng hồ nhựa thay vì đồng hồ chính hãng như cam kết, PV Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn) đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Huy Hoàng, quản lý cửa hàng Quang Đăng Whatch.

Ông Hoàng xác nhận, bên Quang Đăng Watch có nhân viên làm việc ở bộ phận kho đã tráo đồng hồ mang giao cho khách hàng.

"Đồng hồ của chúng tôi có thương hiệu nên khách hàng mới biết. Đợt cửa hàng khuyến mãi, đơn hàng nhiều. Bạn nhân viên kia lợi dụng thời gian này tráo đồng hồ của khách và lấy đồng hồ đó bán ra thị trường.

Lỗi của chúng tôi là tin tưởng bạn nhân viên đó. Khách đặt xong, dán hộp, dán thẻ bảo hành của Quang Đăng nên cũng không thể mở từng cái kiểm tra lại trước khi giao cho khách hàng", ông Hoàng nói.

Thương hiệu đồng hồ Quang Đăng quảng cáo trên facebook.

Theo đó, ông Hoàng cho hay, với những trường hợp khách hàng nhận phải đồng hồ không phải của Quang Đăng, phía cửa hàng cũng đã chuyển trả tiền mua sản phẩm. Hoặc, với những khách sau khi nhận hàng, mở kiểm tra thấy sản phẩm có vấn đề, báo lại shipper để được trả tiền.

"Hiện chúng tôi cũng đang cố gắng giải quyết các trường hợp còn lại. Sau khi chuyển khoản cho khách, số lượng đồng hồ Quang Đăng bị giả mạo là hơn 60 chiếc. Có trường hợp khách hàng nhận đúng đồng hồ nhưng khi biết chuyện này cũng yêu cầu bên tôi chuyển tiền lại. Thật giả lẫn lộn nên bên tôi cũng khó kiểm soát", ông Hoàng nhấn mạnh.

Về phía nhân viên mà ông Hoàng thông tin là lừa dối khách hàng, đánh tráo sản phẩm của Quang Đăng, sau khi sự việc bị bại lộ đã không đi làm. Ông Hoàng cho biết, phía cửa hàng vẫn đang tìm kiếm nhân viên này để yêu cầu nhân viên đó xin lỗi khách hàng và giải quyết hậu quả.

Không những thế, ông Hoàng cũng chia sẻ, bất cứ khách nào nhắn tin cho cửa hàng cũng nhận được thông báo về tình trạng đánh tráo sản phẩm như trên.

Nội dung tin nhắn là: "Đầu tiên Quang Đăng Watch xin lỗi về sự cố này và thật sự cảm phiền quý khách thông cảm giúp 2 ngày. Hiện có 2 bạn nhân viên vi phạm chính sách trao đổi hàng hóa của khách, lợi dụng lòng tin của chủ. Trong 2 ngày tới, hàng hóa sẽ gửi về đúng lại cho quý khách và hoàn toàn không thu thêm phí, tặng kèm 1 phiếu Vip 30% cho khách".

Chiếc đồng hồ hàng chợ khách hàng được Quang Đăng giao.

Tuy nhiên, theo phản ánh của khách hàng, sau khi nhắn tin tới fanpage để làm rõ chiếc đồng hồ giả mà mình nhận được, khách hàng đã không thể nhắn tin tiếp cho fanpage này. Thậm chí, đã 5 ngày trôi qua khách hàng vẫn chưa nhận lại được hàng hóa đúng được Quang Đăng gửi về theo đúng nôi dung tin nhắn gửi tới khách hàng.

Khách hàng rất bức xúc vì bị lừa dối sau khi tin tưởng mua sản phẩm của Quang Đăng Watch.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP