Kinh tế

Quảng cáo Viên uống lợi sữa More milk plus có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế khuyến cáo người dân cẩn trọng, không mua sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus đang được quảng cáo trên một số trang web…

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus được quảng cáo trên mạng

Theo đó, Cục ATTP cho biết, qua theo dõi cơ quan này phát hiện, trong thời gian vừa qua trên website: http://muathuoctot.com (http://muathuoctot.com/vien-uong-loi-sua-cho-me-motherlove-more-milk-plus-60-vien-2348.html) có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Việt Hung (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục ATTP đã làm việc với công ty này để xác minh. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus đang quảng cáo trên website kể trên không phải do Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Việt Hung thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Hiện tại, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Vì thế, Cục ATTP khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe lợi sữa More milk plus trên website/internet nêu trên.

Tác giả: Duy Tiến

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP