Xã hội

Quảng Bình: Trộm chó dùng dao tấn công người dân khi bị phát hiện

Khi bị ông Nguyễn Văn Long ở thôn Rẫy phát hiện và hô hoán, Hải đã hung hãn dùng dao tấn công và chém ông Long gây thương tích ở đầu.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải. (Ảnh: Võ Dung/TTXVN)


Ngày 10/5, ông Nguyễn Hải Lương, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, xác nhận xảy ra vụ việc người dân địa phương vừa vây bắt một đối tượng trộm chó trên địa bàn.

Đối tượng này đã hung hãn dùng dao tấn công, chém vào đầu một người dân địa phương khi bị người này phát hiện hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin ban đầu, lúc 4 giờ 30 phút ngày 10/5, đối tượng Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1982, trú tại phường Đức Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe môtô mang biển kiểm soát 73P1-03156 đến địa bàn thôn Rẫy, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để đánh bả chó và thực hiện hành vi trộm chó.

Khi bị ông Nguyễn Văn Long ở thôn Rẫy phát hiện và hô hoán, Hải đã hung hãn dùng dao tấn công và chém ông Long gây thương tích ở đầu.

Ngay sau đó, nhiều người dân thôn Rẫy, xã Vạn Trạch đã cùng nhau vây bắt đối tượng Nguyễn Văn Hải và trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, Công an xã Vạn Trạch và Công an huyện Bố Trạch đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tang vật thu được tại hiện trường gồm 1 con chó đã bị đánh bả có trọng lượng 10kg, 15 bả chó, 2 con dao và 1 chiếc xe môtô đã bị cháy rụi. Lực lượng Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) đã bắt giữ đối tượng phạm tội, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.


Tác giả: Võ Dung

Nguồn tin: Việt Nam Plus

  Từ khóa: trộm chó ,quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP