Kinh tế

Quán trà vỉa hè bị dẹp sau khi nhân viên salon tóc dàn dựng clip

Sau đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách gây xôn xao dư luận, phía lãnh đạo UBND phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã trực tiếp xuống kiểm tra và quyết định dẹp quán trà đá vì vi phạm, lấn chiếm vỉa hè. Đồng thời xem xét xử lý những cá nhân có liên quan đến vụ việc này.

Tâm sự đắng chát của chủ quán trà đá: Tôi bị bọn trẻ lừa!

Liên quan đến đoạn clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách gây xôn xao dư luận, ngày 13/7, có mặt tại quán trà đá trên đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi đã gặp cô chủ quán trà đá này.

Với vẻ mặt lo sợ, hết đứng lại ngồi, bà Phạm Thị Lại cho biết thực chất đây chỉ là trò đùa của nhóm nhân viên salon tóc gần đó nhưng đã khiến bà khốn khổ đủ đường.

"Thực chất hôm nay tôi không định ra mở quán, sợ công an sẽ vào cuộc rồi tôi lại không được bán hàng nữa nhưng nếu nghỉ ở nhà thì không có tiền, nên tôi lại dọn ra", bà Lại chia sẻ.

Hình ảnh cô gái tên Tr. cho chân vào xô nước rồi lấy nước đó pha trà cho khách thực chất chỉ là clip dàn dựng câu like nhưng ảnh hưởng lớn đến hàng trà đá của bà Lại. Ảnh: Facebook

Bà Lại kể, khoảng 13h chiều ngày 12/7, có khoảng 5-6 người của nhân viên tiệm tóc ngay cạnh quán trà đá xuống uống nước. Khi bà Lại định rót nước thì một cô gái tên Tr., là nhân viên thu ngân của tiệm tóc bảo bà đứng dậy để cô ấy tự rót.

"Lúc đó tôi thấy cô ấy cho chân vào xô nước và pha nước cho mấy cậu nhân viên thì cũng nhắc nhở nhưng cô ấy chỉ cười và không nói gì. Sau đó, tôi đổ xô nước đó đi và thay bằng xô nước mới", bà Lại kể.

Cho đến khi sự việc được phát tán trên mạng xã hội, con gái nói thì bà Lại mới hay biết sự thật. Bản thân bà hiện tại không dùng điện thoại nên không biết mục đích của clip trên là gì.

"Tôi không nghĩ sự việc đi quá xa như vậy, cứ nghĩ bọn trẻ quay phim, chụp ảnh đùa nhau thôi ai ngờ chúng lại đi dàn dựng sự việc như vậy. Tôi không bao giờ bán nước bẩn và làm những việc thất đức như thế. Bằng này tuổi đầu rồi mà tôi còn bị bọn trẻ nó lừa, đây cũng là bài học cho tôi khi quá tin người", chủ quán trà đá chia sẻ.

Bà Phạm Thị Lại (chủ quán trà đá) kể lại vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Dụng, lái xe ôm gần đó cho biết, bà Lại là một người rất thật thà. Bản thân ông cũng thường xuyên uống nước tại đây trong lúc chờ khách nên khẳng định trà đá của bà Lại luôn đảm bảo và sạch sẽ.

"Hôm qua tôi ở đây trông xe nên biết được sự việc, thực chất là có 5-6 người của tiệm tóc xuống quán của cô Lại, trong đó có mấy đứa ngồi xung quanh quán nước, 1 cô gái vào rót nước và thực hiện hành động cho chân vào xô nước, 1 nam thanh niên tóc dài đứng quay clip chứ không phải là cô Lại làm", một người chứng kiến kể lại.

Quán trà đá của bà Lại trên đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dẹp quán trà đá, đồng thời xem xét xử lý các cá nhân liên quan

Ngay trong sáng 13/7 sau khi nhận được thông tin phản ánh, lãnh đạo phòng văn hóa quận Cầu Giấy, UBND phường Quan Hoa, công an phường đã tiến hành xuống ghi nhận sự việc, xác minh lại clip và sẽ xử lý theo đúng quy định.

Theo đó, một số nhân chứng cũng như chủ quán trà đá sẽ lên UBND phường để trình bày lại sự việc. Một lãnh đạo phường Quan Hoa cho biết, người bán trà đá cũng sẽ bị xử lý theo quy định, tuy nhiên bên cạnh đó việc 1 nhóm người cố tình bôi nhọ danh dự, uy tín của người khác cũng sẽ bị xử lý.

Lãnh đạo phường Quan Hoa trực tiếp xuống kiểm tra sau vụ việc.

Quán trà đá đã bị dẹp bỏ ngay chiều 13/7.

"Xét qua, có vẻ đây là chiêu trò của tiệm tóc, nếu chứng minh mục đích là để quảng cáo của tiệm tóc chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trong hôm nay đơn vị sẽ dẹp quán trà đá vì vi phạm, lấn chiếm vỉa hè. Trong chiều 13/7, người bán trà đá sẽ lên UBND phường để làm việc về clip phát tán trên.

Tác giả: ĐỊNH NGUYỄN

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP