Giải trí

Quán quân The Voice Kids Quỳnh Như sẽ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện tại quê nhà Nghệ An

Sau khi lên ngôi quán quân The Voice Kids, Hà Quỳnh Như trở về quê hương Yên Thành (Nghệ An) để ôn thi học kỳ và chuẩn bị tổ chức đêm nhạc thiện nguyện

Niềm vui của Hà Quỳnh Như khi giành ngôi vị Quán quân giọng hát Việt nhí 2018. Ảnh: NVCC

Giọng hát Việt nhí 2018 khép lại, không phụ lòng mong mỏi của mọi người, “cô bé quê lúa” đã chinh phục được ước mơ mới trên con đường âm nhạc. Chia sẻ niềm vui sau đêm chung kết, Hà Quỳnh Như cho biết: “Con rất vui mừng khi giành được giải quán quân, đây là nguồn động viên để con nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Con xin gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên, người thân và khán giả đã đồng hành cùng con trong suốt thời gian qua”.

Sau cuộc thi này, Hà Quỳnh Như sẽ về quê tập trung cho việc học tập, chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ đang đến. Quán quân giọng hát Việt nhí 2018 cho biết thêm “Hôm nào thi xong, con sẽ tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện tại xã Phúc Thành, huyện Yên Thành với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nhí trong và ngoài tỉnh. Số tiền quên góp được tại đêm nhạc sẽ dành tặng các gia đình hoàn cảnh và những học sinh nghèo tại quê hương”.

Những giây phút đáng nhớ của Hà Quỳnh Như như tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018. Ảnh: NVCC

Năm trước, sau khi đạt giải Ba cuộc thi Thần tượng tương lai”, Hà Quỳnh Như và gia đình đã tổ chức một đêm nhạc từ thiện tại xã Phúc Thành với sự có mặt của các ngôi sao nhí đến từ “Thần tượng tương lai”, nhằm gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã. Sau thành công của đêm nhạc này, “cô bé quê lúa” đã liên tục tham gia các đêm nhạc thiện nguyện trên địa bàn tỉnh. Nói như chị Nguyễn Thị Hường – mẹ Hà Quỳnh Như là “để cháu trải nghiệm thực tế, thông qua đó góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn”.

Tham gia và tổ chức đêm nhạc thiện nguyện dường như là hoạt động “vừa sức” mà “cô bé dân ca” có thể làm được vào lúc này để hướng về bà con nghèo nơi mình đang sinh sống, như một sự tri ân. Với ngôi vị Quán quân giọng hát Việt Nhí 2018, Hà Quỳnh Như hi vọng sẽ tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện tại quê hương “rộn ràng” hơn năm 2017.

Chị Trần Thị Hường - mẹ Hà Quỳnh Như chia sẻ niềm vui khi con gái giành giải cao. Ảnh: Huy Thư

Sau khi giành Quán quân, Hà Quỳnh Như đã chia sẻ những tình cảm chân thành của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm phải thổn thức. Trong niềm xúc động, “cô bé dân ca” đã nói lời cảm ơn đến bố mẹ, thầy cô những bậc sinh thành, dưỡng dục cùng những người đã ủng hộ em bằng những việc làm thầm lặng và hứa sẽ cháy hết mình vì niềm đam mê âm nhạc.

“15 tuổi, con vẫn còn là đứa trẻ ngây thơ với nhiều thiếu sót, mà đi cùng với những thành công luôn là những trách nhiệm nặng nề, con hi vọng những thiếu sót của con dù chỉ vô tình cũng luôn được mọi người bao dung và độ lượng, để vẫn luôn yêu thương con như những ngày đã qua…Con xin hứa sẽ luôn lắng nghe để hoàn thiện hơn nữa bản thân mình, để không phụ lòng mong đợi, niềm tin yêu và sự hi vọng của tất cả mọi người. Bằng tất cả trái tim, con luôn ao ước được cháy hết mình vì niềm đam mê âm nhạc và trên con đường ấy, con hi vọng sự đồng hành đầy yêu thương của tất cả mọi người sẽ là động lực để con vươn tới những thành công”.

Sau khi giành giải Quán quân Hà Quỳnh Như cho biết sẽ tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện tại quê hương. Ảnh: Huy Thư



Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP