Giải trí

Quán quân The Face Phí Phương Anh lột xác trong bộ ảnh gai góc

Quá quen thuộc với hình ảnh nữ tính và trẻ trung, Phí Phương Anh lần đầu thử sức để làm mới bản thân và lột xác trong bộ ảnh mới đầy vẻ gai góc và cá tính nhân ngày sinh nhật tuổi 19 của mình.

Vượt qua rất nhiều thí sinh khác, Phí Phương Anh đến từ Team Hồ Ngọc Hà đã chiến thắng đầy thuyết phục, trở thành Quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Sau khi trở thành Quán quân, Phí Phương Anh ngày càng trở nên nổi bật và thu hút giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. Dù quen thuộc với hình ảnh trẻ trung năng động vốn chiếm nhiều tình cảm của khán giả, tuy nhiên Phí Phương Anh không để khán giả nhàm chán khi bất ngờ lột xác ấn tượng trong bộ ảnh mới.

Hình ảnh mới mẻ và cá tính của Phí Phương Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Phong cách trang điểm đậm đã giúp Phí Phương Anh cá tính và ấn tượng hơn hình ảnh hiền lành quen thuộc

Cũng từ sau khi đăng quang tại cuộc thi The Face, Phí Phương Anh dần được nhiều nhãn hàng chú ý, nhận được nhiều lời mời với các dự án chụp ảnh thời trang, chụp hình quảng cáo, thực hiện TVC… Tuy nhiên, trước mắt, Phí Phương Anh còn đang dành thời gian để sắp xếp việc học và chỉ nhận lời thực hiện các dự án một cách chọn lọc.


Cách tạo dáng chuẩn và thần thái cuốn hút từ Phí Phương Anh càng khiến bộ ảnh thêm ấn tượng, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng trước sự lột xác đầy biến hóa của Phí Phương Anh

Bên cạnh đó, Phí Phương Anh còn dành thời gian rèn luyện bản thân, trau dồi những kĩ năng người mẫu chuyên nghiệp vốn được học hỏi từ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà trong suốt khoảng thời gian tham gia chương trình.

Tác giả bài viết: Băng Châu - Ảnh: Milor Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP