Giải trí

Quán quân ‘Thách thức danh hài’ tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi ẵm 100 triệu

Sự trở lại của "Hotboy trà sữa" Tấn Lợi và bà xã với nhiều chia sẻ thú vị sau khi nổi tiếng khiến Đức Thịnh và Lâm Vĩ Dạ vô cùng thích thú.

Trong chương trình “Tâm đầu ý hợp” tập 13 trình làng với sự tham gia của các cặp đôi gây bão mạng xã hội. Cùng hai MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ, chương trình chào đón gương mặt quen thuộc “hot boy trà sữa” Tấn Lợi cùng bà xã Thu Tần. Được biết, vợ chồng hot boy từng “ẵm” 100 triệu của chương trình Thách thức danh hài.

Khi được hỏi về cuộc sống sau thời điểm tham gia “Thách thức danh hài”, Thu Tần – bà xã hot boy trà sữa cho biết cô thích ông xã sau khi anh nổi tiếng hơn. Không phải vì danh vọng hay vật chất mà cô nhận thấy anh trưởng thành và biết chăm lo cho gia đình hơn. “Sau khi nổi tiếng, chồng tôi trở nên chững chạc hơn, nhưng tật lề mề vẫn còn”. Tiết lộ thêm, bởi cả hai vợ chồng đều thích đi du lịch nên khoảng thời gian sau ẵm giải cả hai thường xuyên dành thời gian bên nhau và làm những điều ngày xưa mơ ước.

Từ phía Tấn Lợi, anh dí dỏm cho biết “Từ khi về nhà, hot boy khá chiều vợ, anh bộc bạch rằng chuyện trong nhà đều do vợ quyết định. Khi tôi đếm tiền, chỉ cần vợ nhìn một phát là cô ấy tự động biết tôi sẽ “cống nạp” cho vợ, khỏi phải kêu”.

Nhìn lại chặng đường gắn bó bên bà xã, Tấn Lợi nhớ về ngày đầu anh gặp vợ “Chúng tôi gặp nhau ở một đám cưới, được một người bạn làm mai. Bạn tôi nói là có một cô bé để ý tôi, thế là về nhà tôi đã nhắn tin cưa cẩm”.

Hiện tại, khi về cùng một nhà cả hai không tránh khỏi những bất đồng quan điểm, hot boy trà sữa bẽn lẽn nói nhỏ: “Tôi mong vợ bớt cằn nhằn lại. Một ngày cằn nhằn cỡ 50 lần. Nếu có một máy thống kê số chữ vợ tôi nói thì chắc máy đó phải có bộ nhớ khủng lắm mới lưu nổi”.

Tại chương trình, vợ chồng Tấn Lợi - Thu Tần tỏ ra khá ăn ý, cả hai liên tiếp ghi điểm ở thử thách đoán ý đồng đội. Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc lại thuộc về đội của thầy giáo Thái Dương. Dẫn trước với 60 điểm, thầy giáo 9X cùng bà xã mang về 8 triệu đồng tiền thưởng. Trong khi đó, hot boy trà sữa Tấn Lợi mang về 5 triệu đồng.

Đầu năm 2017, chàng trai với biệt danh "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 3 và cầm về 100 triệu đồng. Sau khi giành được giải thưởng cao nhất của chương trình, Lê Tấn Lợi trở lại với cuộc sống và tiếp tục công việc kinh doanh trà sữa cùng bà xã. Tuy nhiên, Tấn Lợi đang dần chuyển hướng sang âm nhạc như một sự thử sức. Lê Tấn Lợi cho ra single đầu tay mang tên “Chợt nhớ tình đầu” do nhạc sĩ Hoàng Luân sáng tác.

Sau "Thách thức danh hài", chàng trai gây chú ý khi tham gia chương trình ca nhạc "Giọng ải giọng ai" gặp lại Trường Giang, Trấn Thành và đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả bởi giọng hát ngọt ngào của mình.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP