Giải trí

Quán quân Cười xuyên Việt Ngọc Phước quay lại bán "đồ sida" sau đăng quang

Ngọc Phước chia sẻ, các show diễn đều bị hủy do dịch Covid-19 bùng phát nên cô quay trở lại với công việc bán "đồ sida".

Trong những ngày qua, khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, đời sống của người dân nói chung và nghệ sĩ Việt nói riêng đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các hoạt động nghệ thuật gần như đóng băng hoàn toàn, nghệ sĩ loay hoay tìm hướng để tăng thu nhập.

Quán quân Cười xuyên Việt 2020 - Ngọc Phước cũng không nằm ngoài vòng xoáy "cơm áo gạo tiền" vì dịch.

Ngọc Phước đăng quang Quán quân Cười Xuyên Việt 2020 với số điểm tuyệt đối là 20 điểm.

Ngọc Phước là diễn viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ tại TPHCM. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong các clip hài của thế hệ diễn viên hài mới, như: Duy Khánh, BB Trần, Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dự…

Ngọc Phước chia sẻ, sau đăng quang, công việc của cô khởi sắc, được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, ít lâu sau, dịch Covid-19 bùng phát nên mọi hoạt động nghệ thuật đều tạm dừng.

"Công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều vì các show diễn đều bị hủy lịch. Mỗi ngày thức dậy, thấy một lịch, hai lịch ra đi... tôi buồn lắm. Nhưng cũng đành chịu vì tình hình chung vậy, tôi khá may mắn vì có công việc kinh doanh", Ngọc Phước chia sẻ.

Công việc kinh doanh của Ngọc Phước hiện tại là… bán đồ sida. "Vì không có show diễn nên tôi lại quay về với công việc bán đồ sida của mình. Trước đó bận công việc diễn xuất nên tôi tạm ngưng việc kinh doanh".

Với danh hiệu Quán quân Cười xuyên Việt, vẫn livestream bán hàng Ngọc Phước không ngại khán giả "nói ra nói vào".

"Công việc nào cũng là công việc nên tôi không ngại. Dù có đi bán ngoài chợ tôi cũng thấy bình thường", cô nói.

"Khi đi ra ngoài, cũng có người nhận ra tôi và kêu: "Chị này bán đồ sida nè". Tôi cũng thấy bình thường, mình bán đồ thì người ta kêu vậy thôi chứ đâu có gì mà buồn".

Ngoài quần áo, Ngọc Phước thường livestream bán hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân.

Ngọc Phước chia sẻ, sân khấu đóng cửa một thời gian nghỉ dịch, mọi người đều cảm thấy buồn và hụt hẫng. "Có nhiều nghệ sĩ chỉ diễn sân khấu. Các cô chú phục trang, hậu đài không công việc khác nên sân khấu có một quỹ riêng, mọi người bỏ tiền vô để phụ cô chú xoay sở trong mùa dịch".

Ngọc Phước sinh năm 1995, tại thành phố Vũng Tàu. Nhiều người gọi cô là "cây hài nở muộn" bởi cô tham gia nghệ thuật trong thời gian dài nhưng chưa tạo dấu ấn riêng. Tuy nhiên, càng ngày, sự duyên dáng và nét diễn tự nhiên Ngọc Phước dần chinh phục khán giả và ngày càng được yêu thích.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP