Cộng đồng mạng

Quán phở khô nổi tiếng Pleiku khiêng cụ già ném ra đường?

Clip hai nhân viên quán ăn khiêng cụ già bán đậu tật nguyền ra đường đang "dậy sóng" trên mạng.

Các trang facebook đang phản ứng dữ dội về một clip được cho là quay tại một quán phở khô nổi tiếng Pleiku bạc đãi một cụ già bán đậu (lạc) dạo. Tài khoản facebook đưa thông tin này lên có nhiều lỗi chính tả nhưng mô tả khá rõ vụ việc: "Một bà lão ốm yếu, 2 chân đi nạn (nạng -PV) bán đậu phụ (đậu phộng - PV) kiếm cơm qua ngày nhưng bị nhân viên ở đây khiêng đi vứt ra đường như xúc vật, trước đó nhân viên áo cam có những lời lẽ không hay xúc phạm đến bà "BÀ MÀ CÓ CON TRAI CHẮC CŨNG ĐI ĂN MÀY ".

Tác giả viết tiếp: "Mình ăn cơm thì để người ta húp miếng cháo với. Clip ghi lại được cho là một quán phở có tiếng tại Pleiku".

Ngay sau đó hàng loạt người bình luận và nhận ra nhân viên phục vụ mặc áo vàng của một quán phở nổi tiếng. Trong clip cũng có hình ảnh về quán phở này.

Có nhiều bình luận bức xúc cho rằng bà cụ chỉ bán đậu phộng chứ không làm gi quá đáng sao nhân viên quán phở lại đối xử với bà cụ như vậy.

Hình ảnh từ clip

Nếu đúng như cư dân mạng đồn đoán, thì đây là quán phở khô nổi tiếng ở Pleiku, khách đến rất đông. Không chỉ phục vụ người dân địa phương, mà khách từ khắp nơi đến Gia Lai đều đến quán này ăn.

Bà cụ bán đậu phộng dạo kiếm cơm qua ngày

Chúng tôi sẽ tìm hiểu rõ vụ việc này để thông tin đến độc giả.

Tác giả: Văn Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP