Giải trí

Quản lý nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' thừa nhận gian dối

Itsarin Jutha Suksawat thừa nhận cố tình khai báo gian dối để tránh gặp rắc rối pháp lý trong vụ tai nạn của diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong.

Ngày 4/4, Thairath đưa tin cảnh sát Mueang Nonthaburi tiếp tục triệu tập các nhân chứng liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) để thẩm tra.

Trong buổi làm việc với cảnh sát, Itsarin Jutha Suksawat (hay được gọi là Flask), quản lý kiêm bạn thân của Tangmo, thừa nhận hành vi khai man, và cung cấp lời khai mới để phục vụ công tác điều tra.

Quản lý Tangmo nhiều lần gây bức xúc khi có thái độ thờ ơ, cố ý che giấu cái chết của nữ diễn viên. Ảnh: Thairath.

Trong buổi họp báo, Flask cho biết không thể cung cấp chi tiết lời khai mới với truyền thông. Tuy nhiên, cô và 4 người bạn còn lại đã quyết định nói sự thật về những diễn biến trên tàu trong đêm Tangmo gặp nạn nhằm đẩy nhanh quá trình điều tra để nữ nghệ sĩ sớm được an nghỉ.

Theo Flask, cô đã nói dối cảnh sát về việc sử dụng cồn. Nữ quản lý cho biết đã uống hơn ba chai rượu, nhưng từ chối chia sẻ số lượng cụ thể. Về việc có nhìn thấy Tangmo đi vệ sinh sau thuyền dẫn đến tai nạn hay không, Flask nói cô không nhìn thấy, nhưng khẳng định San Wisapat chứng kiến vụ việc.

Trang Mgronline cho biết 5 người bạn ngồi chung thuyền với Tangmo có thể lãnh mức án 5-10 năm tù giam với cáo buộc như sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai báo gian dối... Theo trang tin, Itsarin Jutha Suksawat có khả năng nhận mức án 5 năm tù cho hành vi khai man, làm cản trở quá trình điều tra.

Ngày 2/4, San Wisapat đã bị bắt giữ vì khai báo không trung thực. Theo lời khai của các nhân chứng có mặt trên thuyền, San được cho là người cuối cùng tiếp xúc với Tangmo, cũng là người tỏ thái độ thờ ơ, không quan tâm khi diễn viên Chiếc lá cuốn bay xảy ra sự cố ở đuôi thuyền.

Ngoài lệnh bắt giữ San Wisapat, chủ thuyền Por và người điều khiển thuyền Robert bị cáo buộc thêm hai tội danh, gồm tạo chứng cứ giả và tiêu hủy chứng cứ. Hai người ném nhiều chai rượu rỗng xuống sông để ngụy tạo hiện trường, tránh bị buộc tội say xỉn trong khi điều khiển phương tiện giao thông đường thủy. Trước đó, Por và Robert bị buộc tội sơ ý gây chết người.

Vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida rơi xuống sông và tử nạn diễn ra vào ngày 24/2. Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của cô vào ngày 26/2. Trải qua hơn một tháng điều tra, cơ quan chức năng vẫn chưa thể đưa ra kết luận về cái chết của nữ diễn viên, và đóng hồ sơ vụ án.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP