Pháp luật

Quản lý khách sạn điều hành bán dâm qua... camera

Được giao quản lý, khai thác khách sạn, Hoàng Trọng Nghĩa và Quan Văn Anh biết có những gái bán dâm thuê phòng dài hạn hoạt động nhưng vẫn để mặc...

Ngày 8-8, xử phúc thẩm, TAND TP.HCM xét thấy cấp sơ thẩm xử có phần nghiêm khắc nên đã giảm án cho Hoàng Trọng Nghĩa (SN 1991) và Quan Văn Anh (SN 1995, cùng ngụ Q.10) mỗi bị cáo còn năm năm tù về tội chứa mại dâm.

Trước đó, TAND quận 10 tuyên phạt mỗi bị cáo năm năm sáu tháng tù và buộc nộp lại số tiền thu lợi bất chính 5 triệu đồng.

Hai bị cáo Nghĩa, An được dẫn giải về trại giam

Theo hồ sơ, Trần Văn Hiếu làm chủ một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, quận 10 ký hợp đồng thuê Nghĩa và Anh làm quản lý và tiếp tân với lương 4,5 triệu từ tháng 7-2016.

Nghiã và Anh làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi tại khách sạn. Còn Hiếu sẽ điều hành thông qua camera ở khách sạn.

Trong thời gian làm việc, Nghĩa và Anh biết có bốn gái mại dâm thuê phòng dài hạn để hành nghề. Thông qua camera, cả hai biết hoạt động mại dâm của các cô gái này nhưng vẫn đồng ý. Cả hai còn cung cấp bao cao su sẵn trong phòng để phục vụ cho việc mua bán dâm.

Chiều ngày 24-8-2016, lực lượng chức năng kiểm tra và bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng.

Khi bị bắt, các bị cáo khai mục đích để các gái bán dâm ở tại khách sạn nhằm tăng doanh thu vì Hiếu hứa nếu làm tốt sẽ thưởng thêm mỗi người 500 ngàn mỗi tháng. Trung bình một ngày doanh thu của khách sạn tầm 5 triệu do khách mua dâm trả, ngoài ra còn được khách bo thêm từ 10.000 đến 30.000 đồng.

Công an đã tiến hành xử phạt hành chính những người mua bán dâm. Còn Hiếu biết hoạt động mua bán dâm trong khách sạn nhưng hiện không rõ tung tích, khi nào phát hiện sẽ xử lý sau.

Tác giả: HOÀNG YẾN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP