Xã hội

Quản lý cửa hàng trà sữa lên tiếng vụ cặp đôi bị tung clip ‘nóng’

Nữ quản lý cửa hàng trà sữa cho biết, sự việc trên xảy ra không ai mong muốn, bản thân chị và quán rất mệt mỏi khi sự việc đi quá xa.

Hình ảnh đôi nam nữ bị bắt quả tang trong cửa hàng trà sữa. Ảnh chụp màn hình.

Trả lời báo chí, nữ quản lý cửa hàng trà sữa nơi được cho là xảy ra vụ việc cặp đôi bị tung clip ‘nóng’ cho hay, người đăng tải clip đó không phải nhân viên của quán mà là một người ở bên ngoài. Người này có viết một bài xin lỗi ở trên Facebook vì đã phát tán video.

Theo vị này, sự việc xảy ra, khiến cửa hàng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. "Bản thân là chủ quán, tôi thật sự mệt mỏi, hình ảnh, clip đăng lên quán tôi bị ảnh hưởng nhiều. Hôm nay cả công an và UBND phường cũng đến làm việc về sự việc này" vị quản lý chia sẻ.

Nữ quản lý cho biết thêm, việc phát tán những hình ảnh của khách hàng trên mạng xã hội là điều không hay ho và bản thân mình cũng có trách nhiệm trong đó.

Cũng trong ngày 3/8, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về một tài khoản Facebook đã lên tiếng xin lỗi sự việc clip cặp đôi trong quán trà sữa bị tung lên mạng.

Trước đó, tối 2/8, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh của một đôi nam nữ còn khá trẻ đang có những hành động "nhạy cảm" trong một quán trà sữa ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) gây xôn xao dư luận.

Được biết, toàn bộ vụ việc được camera giám sát ghi lại và một số người đã dùng điện thoại quay lại sau đó chia sẻ lên mạng. Tuy nhiên, trong đoạn video khác, có cảnh nhân viên bắt quả tang khi đôi nam nữ đang có việc làm thái quá và yêu cầu cả 2 rời khỏi quán.

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về clip đôi nam nữ có cảnh ‘nóng’ trong quán trà sữa bị phát tán lên mạng đơn vị đã cán bộ phường phối hợ với công an tới xác minh vụ việc kể trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP