Pháp luật

Quân khu 4 làm việc công tác GDQP an ninh 2016 tại Thành phố Vinh

Sáng ngày 5.10 Hội đồng giáo dục Quốc phòng - an ninh Quân khu 4 và Tỉnh Nghệ An do Thiếu tướng: Nguyễn Đức Tới - Phó tham mưu trưởng Quân khu IV – Chủ tịch hội đồng giáo dục Quốc phòng An ninh Quân khu IV làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc về công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh Thành phố Vinh năm 2016.


20161005 074904
Quảng cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc đoàn đã nghe báo cáo về công tác giáo dục quốc phòng an ninh của Thành phố năm 2016, phương hướng nhiệm vụ những năm tiếp theo. Năm 2016, Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh Thành phố đã khảo sát nắm chắc các đối tượng trong diện phải bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh, tham mưu xây dựng kế hoạch phân bổ chỉ tiêu cho 25 phường xã và Thành phố tiến hành bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng. Năm 2016 toàn Thành phố đã bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 3 là 12 đồng chí, đối tượng 4 là gần 2 ngàn đồng chí đạt 100% kế hoạch. Công tác giáo dục quốc phòng cho HSSV cũng được Thành phố quan tâm, chú trọng thực hiện đúng yêu cầu đề ra, kết quả hàng năm đều đạt khá. Tổ chức bắn đạn thật đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản.

Phát biểu tại hội nghị Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới – phó tham mưu trưởng – chủ tịch Hội đồng GDQP-AN Quân khu IV đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà hội đồng GDQP-AN Thành phố đã làm được trong thời gian qua, đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện thời gian tới để công tác Giáo dục quốc phòng đạt kết quả cao hơn.

Tác giả bài viết: Hải Yến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP