Pháp luật

Quán karaoke có 11 nam nữ chơi ma túy trong dịch COVID-19

12 người gồm chín nam, ba nữ sử dụng dịch vụ tại quán karaoke Ruby. Trong đó, công an xác định có 11 người dương tính ma túy.

Ngày 13-4, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết vừa phát hiện một quán karaoke hoạt động giữa thời điểm cách ly xã hội.

Quán karaoke Ruby hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly xã hội.

Khoảng 1 giờ 45 ngày 13-4, tổ công tác Công an TP Tam Kỳ kiểm tra quán karaoke Ruby ở phường Tân Thạnh, phát hiện có 12 khách gồm chín nam, ba nữ đang sử dụng dịch vụ tại phòng 405.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định 11 người dương tính với ma túy.

Công an TP Tam Kỳ đã lập biên bản đối với những người này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tụ tập đông người trái pháp luật trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội.

Ngoài ra, tổ công tác Công an TP Tam Kỳ đã lập biên bản đối với chủ quán karaoke là ông Trần Anh Tuấn (45 tuổi, ngụ phường An Xuân, TP Tam Kỳ) về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh trong mùa COVID-19 và để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Công an xác định 11/12 người dương tính ma túy.

Đây là quán karaoke thứ hai tại TP Tam Kỳ không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, ngày 4-4, Công an TP Tam Kỳ đã phát hiện 11 người tụ tập hát hò tại quán karaoke Big Big Word. Qua kiểm tra, công an xác định có 10 người dương tính với chất ma túy.

Ngày 7-4, TP Tam Kỳ đã ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh và phạt 17,5 triệu đồng đối với chủ quán này.

Tác giả: THANH NHẬT

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP